Huyền thoại Arsenal: Wenger may mắn khi không mua được Vardy

19:38 Thứ năm 29/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal Martin Keown cho rằng việc không chiêu mộ thành công Jamie Vardy là chuyện tốt cho Arsenal sau khi ngôi sao của Bầy cáo tiết lộ từng là kẻ nghiện rượu.

57ed01a70d624_vardy

 Vardy từng là kẻ nghiện rượu. Ảnh: Internet

Hè vừa qua, Jamie Vardy là từ khóa xuất hiện khá nhiều trên các mặt báo khi nhận được sự quan tâm của một vài ông lớn ở Châu Âu sau mùa giải đại thành công cùng Leicester City. Jamie Vardy cùng các đồng đội đã mang về danh hiệu vô địch Premier League lịch sử cho Bầy Cáo. Với khả năng sát thủ của mình, việc Vardy được các đội bóng lớn chú ý không phải là điều quá ngạc nhiên. Arsenal là một trong những ‘ông lớn’ bày tỏ sự quan tâm lớn nhất, đặc biệt khi mà cả CĐV và ban lãnh đạo của đội bóng này khi ấy rất muốn nhìn thấy một tiền đạo chất lượng trong sơ đồ chiến thuật của Wenger.

Tuy nhiên, sau khi phiên chợ Hè năm nay đóng cửa, Jamie Vardy vẫn là người của Leicester City. Tuyển thủ Anh muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân King Power. Cách đây không lâu, Vardy đã có 1 tiết lộ gây shock khi chia sẻ rằng anh suýt nữa chôn vùi sự nghiệp bởi là một tên nghiện rượu. Dựa vào điều này, mới đây huyền thoại Martin Keown cho rằng việc Arsenal không chiêu mộ thành công Vardy có thể là một chuyện tốt bởi việc nghiện đồ có cồn không phù hợp với chế độ dinh dưỡng của Pháo thủ:

“Tại Arsenal chúng tôi phải tuân theo chế độ ăn với ít đồ ngọt nhất có thể. Carbohydrates, protein là những thứ có lợi hơn. HLV Wenger thường bảo chúng tôi rằng việc dùng đồ có cồn sẽ khiến chúng tôi chậm tiến bộ hơn rất nhiều. Có lẽ không mua được Jamie Vardy lại là điều tốt với Arsenal!”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:35 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục