Huyền thoại Arsenal thất vọng vì Arteta và Vieira không được chọn

15:52 Thứ sáu 25/05/2018

Mới đây huyền thoại của Arsenal, Martin Keown đã có những nhận định về quyết định bổ nhiệm Unai Emery làm HLV trưởng của Pháo thủ.

Theo đó, cựu trung vệ Arsenal thẳng thắn thừa nhận ông cảm thấy khá thất vọng khi Ban lãnh đạo Pháo thủ đã không tạo cơ hội cho những công thần như Mikel Arteta hay Patrick Vieira. Tuy nhiên Keown cũng thể hiện niềm tin vào tân HLV người Tây Ban Nha.

Huyền thoại Arsenal thất vọng vì Arteta và Vieira không được chọn - Bóng Đá

 Unai Emery được kỳ vọng khi nhậm chức tại Arsenal.

Mới đây Arsenal đã chính thức bổ nhiệm HLV Unai Emery vào chiếc ghế nóng của đội bóng, sau khi Giáo sư Arsene Wenger ra đi sau 22 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates. Trước khi dẫn dắt PSG, và bây giờ là Arsenal, HLV Emery đã kinh qua 3 CLB tại Tây Ban Nha là Almeria, Valencia và Sevilla. Tại quê nhà ông đã gây dựng được tên tuổi khá đậm nét, đặc biệt với ba chức vô địch Europa League cùng với Sevilla.

Tại nước Pháp, chiến lược gia 46 tuổi đã đưa đội bóng nhà giàu PSG lên ngôi vô địch Ligue 1 mùa này sau khi áp đảo nhà cựu vô địch Monaco và Lyon.

Trong khi đó, Arsenal lại ngày càng chơi tệ hại trong những năm cuối triều đại Wenger. Bằng chứng là họ đã có mùa giải thứ hai liên tiếp nằm ngoài top 4.

Huyền thoại Arsenal thất vọng vì Arteta và Vieira không được chọn - Bóng Đá

 Martin Keown chờ đợi cách giải quyết điểm yếu hàng phòng ngự của tân HLV.

Nhận định về sự xuất hiện của Emery, Martin Keown tin rằng đây là quyết định đúng của ban lãnh đạo Arsenal mặc dù ông thừa nhận sẽ rất hài lòng nếu những cựu cầu thủ của đội bóng được trao cơ hội thể hiện mình. 

"Tôi sẽ rất vui nếu những cựu cầu thủ Arsenal được ngồi vào chiếc ghế HLV đội bóng. Tuy nhiên việc bổ nhiệm Vieira hay Arteta sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro vì cả hai chưa từng dẫn dắt đội bóng nào tại châu Âu." 

"Gazidis cũng rất ấn tượng với cách phân tích của Emery về từng cầu thủ. Do vậy tôi đang rất mong chờ cách giải quyết của ông ấy đối với vấn đề ở hàng phòng ngự Arsenal."

Mới đây Martin Keown cũng đã gợi ý cho tân HLV Arsenal về cầu thủ ông cần đưa về sân Emirates hè này.

Minh Đức | 14:30 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục