Huyền thoại Arsenal: "Thật vô trách nhiệm khi nói những lời như vậy"

22:42 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnGranit Xhaka tiếp tục hứng chịu chỉ trích sau phát ngôn "vạ miệng" của mình.

Huyền thoại Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích Granit Xhaka "vô trách nhiệm", sau khi tiền vệ này phát biểu Arsenal "sợ hãi" trong trận hoà 2-2 với Watford tuần qua. Pháo thủ đã dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Aubameyang nhưng cuối cùng vẫn chấp nhận chia điểm.

Đoàn quân của HLV Unai Emery đã thực sự sụp đổ trong hiệp hai, hàng thủ xử lí lúng túng và tạo điều kiện cho Watford gỡ hoà, trong khi hàng công hoàn toàn bế tắc. Sau trận đấu, Xhaka cho rằng Arsenal đã "may mắn" khi có được một điểm, và thừa nhận các đồng đội của mình đã "sợ hãi" trong hiệp hai.

Ian Wright blasts Granit Xhaka over comments following Watford - Bóng Đá

 Xhaka đổ trách nhiệm cho đồng đội.

Ngay lập tức, đội trưởng của Arsenal đã nhận được vô số lời chỉ trích từ người hâm mộ và giới truyền thông. Không ngoại lệ, Wright mới đây đã tỏ thái độ không hài lòng với Xhaka. Phát biểu với Premier League Productions, ông chia sẻ:

"Dù bạn có sợ hay không, bạn cũng phải chịu một áp lực đè nặng lên mình. Đối với tôi, thật sự rất vô trách nhiệm khi nói những lời như vậy. Lúc nghe được nó, giống như "trời ơi, thật ư, bạn đã nói như vậy sao?" Sợ hãi? Làm thế nào bạn có cảm giác đó trong một trận bóng đá?"

Sau sự ra đi của Laurent Koscielny, Emery vẫn chưa công bố đội trưởng chính thức tiếp theo của Arsenal. Nhưng nhiều khả năng Granit Xhaka sẽ không còn giữ được tấm băng thủ quân của mình.

Huỳnh Phong | 21:00 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục