Huyền thoại Arsenal rơi vào cơn khủng hoảng Ligue 1

16:49 Thứ hai 27/08/2018

OGC Nice đang có khởi đầu vô cùng tệ hại tại Ligue 1 mùa này.

Sau khi Lucien Favre rời Nice để gia nhập Borussia Dortmund, CLB này đã chọn huyền thoại của Arsenal, Patrick Vieira làm tân thuyền trưởng để chèo lái con tàu Nice. 

Mặc dù sự nghiệp huấn luyện chưa có thành tích nổi bật, cựu đội trưởng của "Pháo thủ" chỉ có kinh nghiệm 2 năm dẫn dắt New York City tại MLS, nhưng ông được đánh giá là chiến lược gia rất tiềm năng. Thậm chí trước khi Unai Emery đến Arsenal, Vieira đã nổi lên như ứng viên nặng ký nhất cho người kế nhiệm Arsene Wenger.

Tuy nhiên, lúc này ông đang có khởi đầu vô cùng tệ hại với Nice. Ba trận đầu tiên tại Ligue 1, đội bóng của Vieira chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm. Mới nhất họ vừa thua Djion 0-4, thất bại được chính thuyền trưởng "Đại bàng" gọi là "kịch bản thảm khốc".

Huyền thoại Arsenal rơi vào cơn khủng hoảng ở Ligue 1 - Bóng Đá

Sự nghiệp cầm quân của Vieira đang rơi vào vòng xoáy khủng hoảng.

"Đây là một kịch bản thảm khốc với chúng tôi. Thua 0-4 ngay trên sân nhà là điều khó chấp nhận. Hôm nay, đội bóng đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn."

"Chúng tôi có vấn đề về tâm lý. Với CLB hiện tại chỉ chơi tốt thôi là chưa đủ, chúng tôi cần nhiều hơn nữa. Nice thiếu cả cá tính lẫn sự mạnh mẽ, đó là lý do chúng tôi thất bại" - Vieira thất vọng nói.

Đây là mùa giải thứ 3 của Patrick Vieira trên cương vị HLV, và là lần đầu tiên ông dẫn dắt một đội bóng tại Châu Âu. Khởi đầu tệ hại đầu mùa giải đang khiến chiếc ghế của Vieira lung lay dữ dội.

Thu Hà | 15:25 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục