Huyền thoại Arsenal phát sợ trước sức mạnh của Man Utd

08:56 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnPhong độ ấn tượng của Man Utd thời gian qua khiến huyền thoại Pháo thủ, Ian Wright đặc biệt lo lắng cho Arsenal.

Man Utd đã hồi phục đáng kể sau thất bại nhục nhã 1-6 trước Tottenham và bất bại 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Quỷ đỏ sẽ đặc biệt phấn chấn sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trước RB Leipzig tại Champions League và Wright thừa nhận anh ấy 'sợ hãi' về phong độ của đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt.

Ian Wright identifies major ‘problem’ for Arsenal ahead of Manchester United clash - Bóng Đá

 Rashford vừa có hat-trick ở Champions League.

Ian Wright lên tiếng trước lần đụng độ của Man Utd với Arsenal vào cuối tuần: "Rõ ràng mọi người đang đặt câu hỏi về Harry Maguire vào lúc này và tại sao [Axel] Tuanzebe không thi đấu sau khi chơi một cách khó tin trước PSG. Và khi đó, bạn hãy nhìn Fred cùng [Scott] McTominay. Tất cả mang lại cho họ một sự đảm bảo.

Với việc [Paul] Pogba được chơi tự do, [Bruno] Fernandes cũng có thể ra sân và kiến tạo, họ có khả năng giữ bóng mà tôi nghĩ có lẽ họ sẽ làm được trước Arsenal.

Ngay cả với Donny van de Beek, tôi nghĩ anh ấy xuất sắc, còn [Anthony] Martial đã thực hiện mối liên kết trong lối chơi tốt hơn nhiều so với những gì tôi đã thấy trong một thời gian dài.

Vì vậy, có rất nhiều cơ hội để Man United có thể kiểm soát và giành chiến thắng trong một trận đấu. Và khi đó, bạn hãy nhìn vào phong độ của [Marcus] Rashford cùng [Mason] Greenwood. Tôi rất vui khi thấy Greenwood ghi bàn thắng sau những gì đã xảy ra với đội tuyển Anh.

Sau đó, bạn đang nhìn vào Man Utd, nơi tôi, với tư cách là một cầu thủ Arsenal đến đó, tôi hơi sợ họ vì họ có những cầu thủ ngồi dự bị nhưng vẫn có thể ra sân và tạo khác biệt. Họ có những cầu thủ thực sự có thể làm tổn thương Arsenal sau giờ nghỉ.

Điều tôi lo lắng nữa là với việc [Aaron] Wan-Bissaka không phải là một hậu vệ cánh phải thiên về tấn công, anh ấy sẽ phải chăm sóc Saka và Aubameyang nhiều hơn. Vì vậy, tôi lo lắng cho Arsenal trong trận đấu này, đặc biệt là với sự tự tin của Man Utd hiện tại."

Solskjaer hài lòng với sức mạnh của Man Utd:

 
Minh Tuấn | 07:58 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục