Huyền thoại Arsenal "phản dame" cực gắt, gọi Sanchez là tên tham lam

19:25 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnRay Parlour cho rằng những bình luận mới đây của cựu sao Manchester United hoàn toàn không đúng sự thật.

 

Sanchez trong màu áo Barca

Trước khi cập bến Manchester United hồi tháng Giêng năm 2018 và nhanh chóng bị gán mác "bom xịt", Alexis Sanchez từng thi đấu rất thành công tại Arsenal. Trong màu áo Pháo thủ, tiền đạo người Chile bỏ túi đến 80 bàn sau 166 lần ra sân.

Chính khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời tại Emirates đã khiến Sanchez cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi vội vàng ra quyết định gia nhập Quỷ đỏ. Mới đây, thông qua trang Instagram cá nhân, anh đã đăng tải một dòng trạng thái để bộc lộ cảm xúc này:

"Tôi đã nhận ra nhiều thứ trong buổi tập đầu tiên tại Man Utd. Tôi trở về nhà và hỏi đại diện của mình: 'Hợp đồng có thể bị hủy bỏ để trở lại Arsenal được không?' Họ bắt đầu cười và tôi bảo có điều gì đó không ổn. Tuy nhiên tất cả đã được ký kết."

Sanchez và Mkhitaryan đến Serie A, MU cùng Arsenal đều nhận kết cục

 Sanchez đã đánh mất chính mình kể từ khi cập bến Man Utd.

Tuy nhiên rất nhanh sau đó, cựu danh thủ Arsenal, ông Ray Parlour đã nhanh chóng phản pháo lại cựu cầu thủ Barca bằng những bình luận trên talkSPORT. Parlour nhấn mạnh:

 "Tôi chẳng thể tin rằng cậu muốn rời câu lạc bộ sau một buổi tập. Nó diễn ra như thế nào vậy? Bạn phải cho mình một cơ hội, đó là môi trường mới và cách huấn luyện khác với ở Arsenal. Cậu ta kiếm được 500 nghìn bảng một tuần ... Tại sao lúc đó cậu lại tham lam như vậy? Cậu muốn rời đi sau một ngày ư? Tâm lý đó không nên có ở một cầu thủ."

Trường Sơn | 18:55 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục