Huyền thoại Arsenal ngăn chặn M.U bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật

12:22 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin tại Anh cho biết Quỷ đỏ đã xác định được cái tên cần chiêu mộ cho chiếc ghế Giám đốc kỹ thuật tại Old Trafford.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000.

Kể từ khi David Gill chia tay Man United năm 2013, trùng hợp với thời điểm Sir Alex Ferguson giải nghệ, chiếc ghế Giám đốc kỹ thuật của Quỷ đỏ thành Manchester đã bị bỏ trống. Hệ quả là Man United dưới sự lãnh đạo của Ed Woodward đã tiêu tốn một số tiền khổng lồ trên TTCN nhưng không hiệu quả.

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Man United liên tục tìm kiếm cái tên phù hợp ngồi vào vị trí Giám đốc kỹ thuật. Nhiều nguồn tin khẳng định Quỷ đỏ đã liên hệ với Marcel Brands của Everton. Hợp đồng của vị Giám đốc này với The Toffees sẽ đáo hạn vào cuối mùa 2020/21, vì vậy M.U đang ra sức thuyết phục Brands gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Perry Groves cảnh báo MU về Marcel Brands - Bóng Đá

 M.U muốn bổ nhiệm Marcel Brands.

Tuy nhiên huyền thoại của Arsenal - Perry Groves không đánh giá cao động thái này của Man Utd: “Tôi không quan tâm đến các Giám đốc kỹ thuật hay Giám đốc tuyển dụng. Nếu bạn sở hữu huấn luyện viên phù hợp, họ sẽ là người có tiếng nói cuối cùng về việc ai sẽ gia nhập CLB.

Phải có mối liên kết và sự tin tưởng giữa HLV và Giám đốc kỹ thuật. Mọi người đang nói về Marcel Brands, người đã chi 80 triệu bảng cho Jean-Philippe Gbamin, Michael Keane và Alex Iwobi.

Thời điểm Iwobi rời Arsenal với giá 35 triệu bảng, tôi đã rất ngạc nhiên. Anh ấy đã phải chơi vị trí hậu vệ cánh trong trận gặp Fulham, nhưng Iwobi là cầu thủ chạy cánh ở vị trí tiền đạo. Anh ta dứt điểm rất kém nên có rất ít bàn thắng.

Vì vậy tôi tự hỏi tại sao Man Utd cần một người như Marcel Brands khi ông ta không có thành tích gì nổi trội. Everton mua rất nhiều, trả số tiền rất lớn nhưng chưa thành công. Richarlison có thể là một bản hợp đồng sáng giá, nhưng Everton có quá nhiều thứ đã làm sai.”

Endo | 11:24 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục