Huyền thoại Arsenal: "Liverpool còn có thể làm tốt hơn chúng tôi đã từng"

21:38 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của đội hình Arsenal bất bại cả 38 lượt trận Premier League 2003/04 vừa có những chia sẻ về Liverpool của Jurgen Klopp.

Đã trải qua 21 trận bất bại tại Premier League mùa này, Liverpool đang được đánh giá có khả năng không chỉ tái tạo kỷ lục của Arsenal 2003/04, mà còn có thể kết thúc mùa giải với thành tích tốt hơn nữa. Đó cũng là ý kiến của cựu Pháo thủ Patrick Vieira, HLV đương nhiệm của CLB Nice.

Trao đổi với Daily Mail, Vieira nói: "Họ có thể làm được, và họ có thể làm được điều đó với nhiều chiến thắng hơn chúng tôi đã từng.”

"Tinh thần, sự gắn kết, động lực và niềm tin là tất cả. Họ đã thể hiện không thể tin được, nhưng họ không xây dựng đội ngũ này vào năm ngoái, họ đã phải mất 5 năm. Khi bạn có thời gian, đó sẽ là điều tốt nhất cho một HLV."

Gunners legend Patrick Vieira backs Liverpool to better the Invincibles - Bóng Đá

Patrick Vieira tin rằng Liverpool có thể bất bại ở mùa này với thành tích còn tốt hơn Arsenal 2003/04.

16 năm trước, Patrick Vieira chính là đội trưởng của đội hình Arsenal vô địch Premier League vớ thành tích bất bại trước, do đó sự thừa nhận của anh với thành tích của Liverpool hẳn rất có ý nghĩa. Còn nhớ ở mùa giải 2003/04, Arsenal đã hoà đến 12 trận, con số mà Liverpool hẳn sẽ làm tốt hơn ở mùa này nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại.

Ở một thông tin khác về Liverpool, HLV Jurgen Klopp vừa tiết lộ những câu chuyện thú vị về Andrew Robertson và Joel Matip.

Xem sự kình địch giữa Liverpool và Manchester United:

Ngọc Bách | 20:40 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục