Huyền thoại Arsenal khen Man Utd xài tiền "quá hay"

21:26 Thứ hai 12/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMartin Keown đã không giấu được sự ấn tượng của mình dành cho bản hợp đồng kỷ lục mà Manchester United đã kích hoạt trong mùa hè vừa qua.

Sau một mùa hè đầy biến động, Man Utd đã bước vào mùa giải năm nay với một màn chào sân không thể hoàn hảo hơn. Với các bàn thắng của Rashford, Martial và James, Quỷ Đỏ đã hủy diệt Chelsea với tỷ số 4-0 ngay tại sân nhà Old Trafford.

Tuy không trực tiếp ghi bàn, nhưng những dấu ấn mà Maguire để lại là không thể phủ nhận. Sự chắc chắn và tỉnh táo của trung vệ người Anh đã góp công rất lớn trong việc dựng nên một bức tường thành cực kỳ vững chắc trước cầu môn của De Gea.

Nói về bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng của Quỷ Đỏ trên Daily Mail, tượng đài của Arsenal - Martin Keown đã cho biết: “Maguire phán đoán các tình huống nguy hiểm như cách tôi đang đọc những quyển truyện tranh vậy. Nó đến một cách rất tự nhiên. Tôi cho rằng Man Utd thật sự đã có một vụ đầu tư quá tuyệt vời."

Huyền thoại Arsenal khen Man Utd xài tiền

 Martin Keown rất ấn tượng với những gì mà Harry Maguire đã thể hiện.

"Cứ mội khi cậu ấy giành được bóng, đó sẽ là một dấu hiệu cho thấy Man Utd sắp tấn công. Bàn thắng thứ 2 của họ trước Chelsea đã nói lên điều đó. Sau khi Maguire cướp bóng, họ chỉ cần 4 đường chuyền và 16 giây để ghi bàn. Người hâm mộ Man Utd chắc chắn sẽ rất hài lòng."

“Các số liệu thống kê cho thấy Maguire là người đánh chặn nhiều nhất và nhiều lần chặn bóng nhất. Cậu ấy đã truyền cảm hứng cho đám đông và các đồng đội của mình. Man Utd chỉ giữ sạch lưới 2/19 trận tại Old Trafford mùa trước. Họ đã để thủng lưới tổng cộng 54 bàn, nhiều nhất trong nhóm ‘Big Six’ và 25 trong đó đến trên sân nhà. Giờ đây, họ đã có sự chuyển biến tích cực và khởi đầu mùa 2019/20 hoàn hảo.” 

Video tài năng của Harry Maguire

Kỳ Anh | 20:40 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục