Huyền thoại Arsenal khen Alli hay hơn Pogba

11:11 Thứ năm 20/10/2016

TinTheThao.com.vnTheo huyền thoại Arsenal, Ray Parlour thì những gì Dele Alli đang thể hiện ấn tượng hơn nhiều so với Paul Pogba.

alli

 Dele Alli đang gây ấn tượng trong mùa này. Ảnh: Internet.

Paul Pogba là bản hợp đồng đắt giá nhất hành tinh mà Man United tậu được trong mùa Hè 2016 vừa qua. Kì vọng đặt vào Pogba theo đó là rất lớn. Tuy nhiên, những gì anh làm được cho đến lúc này thật sự đáng thất vọng.

Pogba chỉ mới ghi 1 bàn thắng cho Man United, trong chiến thắng 4-1 trước Leicester City ở Old Trafford. Trong trận hòa 0-0 của Quỷ đỏ với Liverpool mới đây, tiền vệ người Pháp đã bị chê bai dữ dội khi thi đấu quá mờ nhạt.

Còn Dele Alli đang gây ấn tượng mạnh cùng Tottenham thời gian qua. Anh vừa ghi bàn vào lưới Man City và West Brom. Mùa trước, Alli đã ghi đến 10 bàn thắng và được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League.

Ray Parlour đưa ra nhận định: "Dele Alli là một cầu thủ tuyệt vời. Đã có nhiều tranh luận về tài năng của Alli và Pogba. Tuy nhiên, hiện tại, sẽ có nhiều người nghiêng về Alli. Cậu ấy có sở trường đi bóng về bên phải vòng cấm đối phương rồi ghi bàn. Cậu ấy là cầu thủ rất toàn diện. Tottenham Hotspur đang có một viên ngọc quý thật sự. Điều đáng nói là họ chỉ bỏ ra 5 triệu bảng cho MK Dons".

Xem lại siêu phẩm của Alli vào lưới tuyển Pháp:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 10:10 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục