Huyền thoại Arsenal hả hê khi Liverpool thua Watford

19:48 Thứ năm 05/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ray Parlour hài lòng khi thấy Liverpool thất bại tại Premier League.

Cuối cùng, Liverpool đã phải nếm mùi thất bại đầu tiên tại Premier League mùa này. Điều đáng nói, đội đánh bại được The Kop lại là... Watford, và đoàn quân của HLV Jurgen Klopp còn bị hủy diệt đến 3 bàn không gỡ. Rõ ràng, đây là một kết quả ít ai ngờ tới.

Tất nhiên, không giống như người hâm mộ Liverpool, đông đảo CĐV tại Premier League sẽ cảm thấy vui mừng với kết quả trên, đặc biệt là những ai yêu mến Arsenal bởi họ vẫn sẽ là đội duy nhất sở hữu được chiếc cúp vàng. Tất nhiên, những huyền thoại của Pháo thủ cũng có được cảm giác tương tự.

parlour celebrated after liverpool lose to watford - Bóng Đá

 Chân dung Ray Parlour.

Trò chuyện cùng talkSPORT, khi được hỏi liệu bản thân có cảm thấy hài lòng về việc Liverpool đứt mạch bất bại hay không, Ray Parlour - cựu cầu thủ của Arsenal cho biết:

"Tất nhiên rồi! Tôi đã uống một chút rượu vào đêm đó!"

"Các kỷ lục sinh ra là để bị phá vỡ, và tôi chắc chắn, nếu một cầu thủ Liverpool ở trong hoàn cảnh của tôi, thì họ cũng sẽ mong cho chúng tôi thất bại."

"Nhưng thật sự thì chẳng có vấn đề gì lớn lao cả. Tôi biết đó là một kỷ lục rất tuyệt vời để đạt được, và tôi rất tự hào về điều đó. Nhưng, thứ quan trọng nhất là vô địch Premier League, và Liverpool vẫn sẽ làm được."

"Khi mùa giải bắt đầu, mọi mục đích hướng đến việc vô địch giải đấu, chứ không phải là bất bại - nếu xảy ra, thì nó như là một phần thưởng vậy."

Klopp nói về cuộc đối đầu Chelsea:

Huỳnh Phong | 18:50 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục