Huyền thoại Arsenal: "Đừng bỏ qua Tottenham"

12:10 Chủ nhật 17/02/2019

Những gì huyền thoại Arsenal Martin Keown đã nói về đối thủ Bắc London của Pháo thủ có thể là cú sốc với nhiều người hâm mộ bóng đá.

Spurs đã nhận được vô số lời ca ngợi cho màn trình diễn trước Borussia Dortmund tại Champions League, trong đó có cả những lời từ Martin Keown - huyền thoại của kình địch cùng thành phố Arsenal.

Martin Keown:

  Martin Keown đã đưa ra đánh giá về các đội bóng Anh tại Champions League.

Phát biểu trên chương trình Football Focus của BBC, cựu hậu vệ Arsenal đã được hỏi về các ứng cử viên vô địch Champions League và liệu một đội bóng Anh có thể giành chiến thắng năm nay hay không.

Đáp lại, anh nói: "[Manchester] City hẳn nhiên là lựa chọn hàng đầu, nhưng đừng bỏ qua Spurs. Đừng quên Liverpool đã giành chiến thắng năm 2005 thế nào. Tôi không dám chắc, nhưng trận gặp Dortmund giữa tuần đã nói lên nhiều điều.”

"Đội bóng này đã trải qua nhiều thất vọng; mỗi lần như vậy, họ học hỏi và trở lại. Mùa này, Spurs còn gần như không có sân nhà thực sự nữa. Họ hẳn sẽ còn tiến bộ. "

Martin Keown:

 Spurs được huyền thoại Arsenal đánh giá cao.

Tottenham Hotspur hiện đã đặt một chân vào vòng tứ kết, với lợi thế 3 bàn trước trận lượt về ở Đức. Dù vậy, đặt cửa cho Gà trống vô địch Champions League rõ ràng vẫn là một nhận định gây sốc từ Martin Keown.

Ngọc Bách | 11:08 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục