Huyền thoại Arsenal: "Đó là sự thật đau đớn và khó chấp nhận"

18:25 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy buồn lòng.

Arsenal từng một thời khuynh đảo Premier League và châu Âu vào kỷ nguyên The Invincibles, thế nhưng thời điểm hiện tại, Pháo thủ không còn được coi là một thế lực hàng đầu của bóng đá thế giới nữa mà thay vào đó là Man City cùng Liverpool. 

Phần lớn cho rằng Arsenal bây giờ đã tụt dốc, thế nhưng theo huyền thoại Dennis Bergkamp, rất khó để khẳng định điều này:

"Arsenal bây giờ rất khác với thời của tôi. Khi ấy, đó là một tập thể các cầu thủ Anh và chỉ một số ngoại binh, còn giờ thì mọi chuyện đã đi theo hướng khác."

Shkodran Mustafi hits back at 'irrational' Arsenal fan criticism - Bóng Đá

Arsenal bây giờ không còn được xem là một trong những thế lực hàng đầu của bóng đá thế giới nữa. 

"Đôi khi đó cũng là một điều tốt, thế nhưng rất nhiều thời điểm, bạn thật sự không cảm thấy đó là Arsenal mà chúng ta từng biết."

"Rất khó để nói điều đó làm mọi chuyện tốt hơn hay tệ đi. Thế nhưng mọi thứ phản ánh qua danh hiệu, và đó là điều mà họ không có được lúc này."

"Mặt khác, có rất nhiều đội bóng đang vươn lên cực kỳ mạnh mẽ. Và Arsenal, có thể họ cũng tiến bộ, thế nhưng không ở đẳng cấp đó. Đó là sự thực khó chấp nhận, đôi khi còn làm người ta đau đớn nữa."

"Đôi khi, bạn cảm thấy Arsenal nên làm tốt hơn nữa. Còn tôi, tôi vẫn không ngừng hi vọng."

Ở một diễn biến khác, theo tiết lộ từ tờ Liga Financial, Real Madrid đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Gabriel Martinelli sau những màn trình diễn ấn tượng tại Arsenal.

Theo dõi buổi tập đầu tiên của Kieran Tierney tại Arsenal:

Anh Tú | 17:00 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục