Huyền thoại Arsenal chỉ ước Oezil được như Alli

09:17 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Lee Dixon tin rằng nếu Mesut Oezil được có những gì mà Dele Alli đang có, thì sức ảnh hưởng của tiền vệ người Đức tại Arsenal sẽ còn đáng sợ hơn nhiều.

Mesut Oezil đang trải qua một mùa giải rất đáng thất vọng trong màu áo của Arsenal. Trong khi đó ở chiều hướng ngược lại, Dele Alli lại đang chơi cực kỳ thăng hoa và góp công không nhỏ trong việc giúp Tottenham có được vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Huyền thoại Arsenal chê Oezil không bằng Alli  - Bóng Đá

 

Chứng kiến sự trái ngược rất rõ này, huyền thoại của Arsenal - Lee Dixon đã không giấu được sự tiếc nuối của mình vì tin rằng nếu Oezil có được những gì mà Alli đang có, thì mọi chuyện có lẽ đã rất khác.

Cụ thể ông Dixon đã cho biết: "Alli luôn có mặt trong đội hình chính của Tottenham, và chắc chắn phải có lý do gì đó. Sự thật là kể từ khi đến Tottenham, cậu ấy đã may mắn được xây dựng một đội bóng xung quanh mình. Điều đó đã giúp cho tài năng của cậu ấy được phát huy đến mức tối đa."

"Nếu Oezil có được một nửa những gì mà Alli đang có, đó sẽ là điều rất tuyệt vời. Tôi tin Oezil sẽ chơi hay hơn gấp 10 lần so với những gì cậu ấy đang thể hiện."

Liên quan đến tương lai của Oezil tại Arsenal. Cách đây không lâu HLV Wenger đã thông báo rằng sẽ không có bất cứ một cuộc họp nào để bàn về hợp đồng mới dành cho tiền vệ người Đức cho đến hết mùa giải năm nay. Động thái này đang khiến nhiều CĐV của Pháo Thủ rất lo lắng, vì cho rằng đó là dấu hiệu cho thấy ngày ra đi của Oezil đã rất gần.

Video tài năng của Oezil

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:50 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục