Huyền thoại Arsenal chỉ ra giai đoạn căng thẳng nhất của Premier League

16:41 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnGilberto Silva cho rằng thời điểm tốt nhất để dự đoán cuộc đua vô địch là sau Giáng sinh.

 

Sự nghiệp vĩ đại của huyền thoại Thierry Henry tại Arsenal

Premier League đã đi qua 10 vòng đấu với những diễn biến hết sức bất ngờ. 3 câu lạc bộ thuộc nhóm Big Six là Arsenal, Man Utd và Man City đang nằm ngoài top 6. Trong khi đó những CLB được đánh giá ở “chiếu dưới” như West Ham, Southampton hay Wolves đang tích cực bám đuổi top 4.

Mới đây, huyền thoại của Arsenal - Gilberto Silva, đưa ra dự đoán về cuộc đua vô địch: “Tôi nghĩ Liverpool là ứng cử viên vượt trội nhất. Rõ ràng họ vẫn rất mạnh.

Thật khó để nói, nhưng tôi nghĩ Tottenham là một con ngựa bất kham trong cuộc đua đến danh hiệu. Jose Mourinho hiểu rất rõ giải đấu và ông ấy biết cách giải quyết áp lực. Nếu các cầu thủ hiểu cách Mourinho làm việc, Spurs sẽ có cơ hội. Tôi khó có thể nói Tottenham là ứng viên vô địch. Nhưng tôi phải thành thực là họ đang thể hiện rất tốt, như chúng tôi đã làm trong quá khứ.

Gilberto Silva:

 Silva chỉ ra sự khắc nghiệt của Premier League.

Tôi nghĩ chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về mọi thứ vào giai đoạn lượt về, sau Giáng sinh. Tôi nghĩ đó là thời điểm tốt nhất để đưa ra dự đoán.

Sau Giáng sinh, các CLB chơi rất nhiều trận, đó là giai đoạn khó khăn về thể chất lẫn tinh thần. Thời điểm đó mỗi trận đấu đều trở nên quan trọng đối với nhóm đầu bảng.

Nếu bạn thua 1 trận đấu, còn các đối thủ cạnh tranh thắng, bạn sẽ không có cơ hội để bù đắp cho trận thua đó. Điều này cũng xảy ra tương tự với những CLB tranh suất trụ hạng.”

Endo | 15:43 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục