Huyền thoại Arsenal chỉ ra cặp trung vệ số một Premier League

19:46 Thứ sáu 17/08/2018

Cặp trung vệ của Liverpool hiện tại là Joe Gomez và Virgil van Dijk nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ cựu trung vệ Martin Keown

Joe Gomez và Virgil van Dijk đang nổi lên trở thành bộ đôi phòng ngự ăn ý nhất Premier League. Cả hai đã vô hiệu hóa hoàn toàn hàng công West Ham trong trận đấu vừa qua, để giúp Liverpool giành thắng lợi 4-0.

Huyền thoại Arsenal chỉ ra cặp trung vệ số một Premier League - Bóng Đá

 Joe Gomez chơi rất xuất sắc trước West Ham.

Joe Gomez đã đẩy nhà á quân thế giới Dejan Lovren lên ghế dự bị trong trận đấu đó. Hậu vệ 21 tuổi này hoàn toàn có thể chiếm luôn suất đá chính, bởi theo Lovren tiết lộ, anh đã thi đấu ở World Cup với những cơn đau dạ dày.

Joel Matip cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương và vẫn chưa hẹn ngày trở lại, Trong khi trung vệ còn lại là Ragnar Klavan vừa đạt thỏa thuận chuyển sang Cagliari.

Huyền thoại Arsenal chỉ ra cặp trung vệ số một Premier League - Bóng Đá

 Joe Gomez và Van Dijk đang là cặp trung vệ hàng đầu tại Premier League.

Màn trình diễn của Joe Gomez và Virgil van Dijk nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ huyền thoại của Arsenal, trung vệ Martin Keown. Theo ông, bộ đôi này giống như "một cặp Rolls-Royces".

"Tôi đã rất ấn tượng với sự kết hợp giữa Joe Gomez và Virgil van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự của Liverpool. Sẽ có ít bộ đôi nào xuất sắc hơn họ."

"Sẽ có nhiều hơn sự thử thách trong mùa giải này với họ, nhưng Gomez và van Dijk xuất hiện trên sân như một cặp Rolls-Royces vậy."

Vương Ngọc | 18:55 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục