Huyền thoại Arsenal chỉ ra cái tên sẽ gặp rắc rối với Mikel Arteta

13:40 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnChàng trai 25 tuổi chắc chắn sẽ phải đối mặt với quãng thời gian khó khăn sau khoảnh khắc đáng quên trước Leeds United.

 

Nicolas Pepe nói về cuộc sống tại Premier League

Tại vòng 9 Premier League, Arsenal phải hành quân đến Elland Road để chạm trán Leeds United. Trước 1 đội bóng vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp với tỷ số 1-4, The Gunners quyết tâm giành chiến thắng để leo lên nửa trên của bảng xếp hạng. Mặc dù vậy, điều đó đã không xảy ra. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đã không có bàn thắng nào được ghi ở Elland Road. Hiện tại, Arsenal đang xếp ở vị trí thứ 12.

Một trong những tình huống đáng chú ý ở trận đấu này chính là tấm thẻ đỏ của Nicolas Pepe. Phút thứ 51, chàng trai 25 tuổi bất ngờ tung ra "cú thiết đầu công" với hậu vệ Ezgjan Alioski của đội chủ nhà và bị trọng tài truất quyền thi đấu.

Ian Wright tells Nicolas Pepe he's in 'serious trouble' with Mikel Arteta - Bóng Đá

 Nicolas Pepe phải nhận thẻ đỏ.

Đây là lần hiếm hoi Nicolas Pepe được HLV Mikel Arteta điền tên vào đội hình xuất phát. Vậy nên, huyền thoại Ian Wright cho rằng anh sẽ gặp rắc rối lớn. Trả lời phỏng vấn với DAZN, ông chia sẻ:

"Đó là 1 trong những trận đấu mà Pepe không được để xảy ra chuyện đó. Alioski đã biết được điểm yếu của cậu ấy và lợi dụng điều này để "bẻ khóa". Pepe không nên đáp trả bằng 1 cú húc đầu. Cậu ấy nên tập trung vào việc tạo ra sự thay đổi tích cực cho Arsenal như việc ghi bàn, kiến tạo để chứng minh rằng tại sao đội bóng lại muốn chiêu mộ mình. Pepe từng than vãn về việc không được thi đấu thường xuyên. Song, giờ đây, cậu ấy sẽ gặp rắc rối nghiêm trọng với Mikel Arteta."

Faro | 13:10 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục