Huyền thoại Arsenal chỉ cái tên xứng đáng thay Maurizio Sarri ở Chelsea

19:11 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnThe Blues có vẻ như đã sẵn sàng sa thải huấn luyện viên Maurizio Sarri sau chuỗi thành tích bết bát vừa qua.

Thủ thành huyền thoại của câu lạc bộ Arsenal David Seaman tin rằng Arsene Wenger sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho vị trí thuyền trưởng mới của Chelsea.

Maurizio Sarri đang phải chịu rất nhiều áp lực ở sân Stamford Bridge nhất là sau trận thua 2-0 trước Manchester United trong khuôn khổ FA Cup ngày thứ hai vừa qua.

Huyền thoại Arsenal chỉ ra cái tên xứng đáng để thay thế Maurizio Sarri ở Chelsea - Bóng Đá

 Sarri đang đứng trước nguy cơ bị sa thải.

The Blues được cho là đang cân nhắc các sự lựa chọn để thay thế cho Sarri nhất là trong hoàn cảnh trận chung kết Carabao Cup với Man City vào cuối tuần này đang tới gần.

Seaman nghĩ rằng Wenger sẽ là một sự lựa chọn không hề tồi và ông chia sẻ với talkSPORT rằng rất muốn được nhìn thấy huyền thoại của Pháo thủ trở lại làm việc ở Premier League. Ông nói: "Tôi rất mong muốn được thấy ông ấy quay trở lại, nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Mặc dù chúng ta đều có thể thấy rằng có vẻ sẽ có một vị trí trống ở đó sớm thôi."

‘’Ông ấy sẽ rất phù hợp nếu ở đó, ông ấy tỏ ra nổi bật cho dù ở bất cứ đâu, đó là một huấn luyện viên tuyệt vời.’’

Seaman cũng tin rằng Wenger không đáng phải nhận những lời chỉ trích trong những năm cuối cùng tại vị ở sân Emirates và chắc chắn nhà cầm quân người Pháp sẽ dẹp bỏ được sự hoài nghi nếu nhận công việc tại Chelsea.

Huyền thoại Arsenal chỉ ra cái tên xứng đáng để thay thế Maurizio Sarri ở Chelsea - Bóng Đá

 David Seaman tin rằng Giáo sư Wenger có thể đảm nhận tốt công việc tại Chelsea.

"Ông ấy luôn nói rằng sẽ không bao giờ quay trở lại Premier League bởi vì tình yêu đã dành cho Arsenal. Giáo sư chắc chắn sẽ cảm thấy không thoải mái nếu phải đối đầu với Pháo thủ. Đó là những gì ông ấy nói nhưng thời gian hoàn toàn có thể thay đổi những điều đó.’’

‘’Wenger chắc chắn sẽ muốn quay lại để chứng minh những lời chỉ trích nhắm vào ông là sai.’’

‘’Đối với tôi, ông ấy đã có những năm tháng cuối cùng khó khăn ở Arsenal và những lời chỉ trích nhắm vào Giáo sư đều hoàn toàn không nên có.''

Nguyễn Trần Kiên | 18:00 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục