Huyền thoại Arsenal: 'Arteta sẽ không quan tâm bạn là ai'

09:36 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ của sân Emirates vừa dành lời ca ngợi cho những thay đổi mà chiến lược gia người Tây Ban Nha mang lại.

Kể từ khi HLV Mikel Arteta được bổ nhiệm chính thức, Arsenal đã đón nhận nhiều tín hiệu tích cực từ phòng thay đồ. Các cầu thủ The Gunner tỏ ra quyết tâm hơn, đồng thời tuyên bố lối chơi của đội nhà đã rõ ràng dưới triều đại của nhà cầm quân 37 tuổi.

Theo chia sẻ của thủ môn Bernd Leno, CLB Bắc London bắt đầu giống như một thể thống nhất, truyền đạt nhiều ý tưởng cho nhau cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đó là lí do vì sao Pháo thủ liên tục có những trận đấu ấn tượng, điển hình là chiến thắng 4-0 trước Newcastle United vừa qua.

Nigel Winterburn rates Mikel Arteta’s performance at Arsenal so far - Bóng Đá

 Arteta mang tới niềm tin cho các học trò.

Tại đấu trường Europa League, đội chủ sân Emirates cũng vừa đánh bại Olympiakos nhờ pha lập công duy nhất của Alexandre Lacazette. Và chia sẻ về phong độ của đội bóng cũ, một huyền thoại Arsenal đã không ngớt lời ca ngợi HLV Mikel Arteta.

"Tôi thích những gì cậu ta đã làm cho CLB tính đến lúc này, đặc biệt là vài câu chuyện nhỏ về việc tuân theo kỷ luật. Khi chúng ta nói về các cầu thủ, mọi người đều bàn về số tiền họ kiếm được hay cách họ kiểm soát những gì đang diễn ra. Arteta đã có thái độ tốt.

Cậu ta không quan tâm bạn là ai, nếu cậu ấy nghĩ bạn không chuẩn mực, bạn sẽ không được chơi và bị loại ra khỏi đội hình. Tôi thực sự thích điều đó", Nigel Winterburn trả lời phỏng vấn trên GentingBet.

Pablo Mari ra mắt Arsenal trong màu áo đội U23: 

Giang Nam | 08:38 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục