Huyền thoại Argentina: “Đừng so sánh cậu ấy với Shevchenko”

18:04 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Parma và AC Milan đã có những chia sẻ về Krzysztof Piatek trước trận đấu tại Ennio Tardini.

Mùa đông vừa qua, Krzysztof Piatek đã chuyển đến AC Milan từ Genoa với giá 35 triệu euro. Kể từ thời điểm ấy, anh đã liên tục “nổ súng”, với 10 bàn thắng chỉ sau 14 trận ra sân trên mọi đấu trường, giúp Rossoneri tiến vào bán kết Coppa Italia và nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League.

 - Bóng Đá

 Krzysztof Piatek đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo AC Milan.

Phong độ ấn tượng của tiền đạo người Ba Lan đã giúp anh liên tục nhận được những lời khen từ các chuyên gia bóng đá. Mới đây, cựu tiền đạo của AC Milan và đội tuyển Argentina, Hernan Crespo, đã có những nhận xét dành cho chàng trai 24 tuổi thông qua Gazzetta dello Sport. Ông nói:

“Làm thế nào để tôi không bị ấn tượng bởi 1 cầu thủ đã tự khẳng định tên tuổi của mình kể từ khi mới đến San Siro. Cậu ấy có quyết tâm ghi bàn từ trong máu.

Tôi không thích sự so sánh. Nhiều người đã nói rằng Piatek trông như thế này, thế kia, nhưng tôi không muốn nghe những lời này. Cậu ấy có những phẩm chất tuyệt vời và đang làm rất tốt để đưa AC Milan quay trở lại UEFA Champions League.

Tóm lại, chúng ta đừng gây áp lực cho Piatek bằng cách so sánh cậu ấy với Shevchenko hoặc những cầu thủ khác. Bây giờ, cậu ấy là Piatek. Chỉ thế thôi là được rồi.”

Faro | 17:15 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục