Huyền thoại AC Milan ủng hộ việc Juventus chia tay Allegri

13:51 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnViệc Juventus quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Massimiliano Allegri đã nhận được sự ủng hộ của nhiều chuyên gia bóng đá.

Ngày hôm qua (17/05), trang chủ của Bianconeri đã đưa tin rằng HLV Allegri sẽ rời Allianz Stadium sau khi mùa giải này kết thúc. Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi “quý ngài vui vẻ” đã không thể đưa Juventus đến với danh hiệu UEFA Champions League mặc dù đã được đầu tư rất nhiều để xây dựng đội hình.

Phần lớn các ý kiến đều ủng hộ quyết định mạnh tay của “lão phu nhân” thành Turin. Ngay cả HLV Massimiliano Allegri cũng không cảm thấy quá buồn bởi ông đã có những kỉ niệm đẹp tại Allianz Stadium. Những chiến lược gia “lão làng” như Fabio Capello và Carlo Ancelotti cũng có chung quan điểm ấy.

Huyền thoại AC Milan ủng hộ việc Juventus chia tay Allegri - Bóng Đá

 Allegri sẽ không còn dẫn dắt Juventus vào mùa giải tới.

Mới đây, đến lượt huyền thoại của AC Milan, Alessandro Costacurta lên tiếng. Trả lời phỏng vấn với Sky Italia, ông cho biết:

“Trong 2,3 tuần qua, rất nhiều điều đã được tiết lộ xoay quanh vấn đề này, đặc biệt là khi Juventus bị loại khỏi Champions League. Đội bóng có lẽ đã cảm thấy rằng họ cần 1 HLV khác cho kế hoạch tương lai.

Tôi đồng ý với những gì Capello và Ancelotti đã nói. Sau 4,5 năm, mỗi đội bóng đều phải tạo ra cuộc cách mạng về lực lượng. Các cầu thủ hoặc HLV sẽ phải ra đi.”

Chia tay Juventus, Allegri vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. PSG đang sẵn sàng trải thảm đỏ chào mời vị chiến lược gia người Livorno và không loại trừ khả năng ông sẽ dẫn dắt “gã nhà giàu” của bóng đá Pháp.

Faro | 13:05 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục