Huyền thoại AC Milan quyết tâm ngăn Ronaldo đi vào lịch sử

16:43 Thứ hai 14/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ có 1 trận đấu không dễ dàng ở Đông Âu.

Rạng sáng mai (15/10), Ukraine sẽ chạm trán Bồ Đào Nha ở Olimpiysky trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020. Đây sẽ là 1 trận đấu vô cùng hấp dẫn. Với siêu sao Cristiano Ronaldo, anh đang đứng trước cơ hội đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ thứ 6 ghi được 700 bàn thắng trong sự nghiệp, sau Gerd Muller (735 bàn), Ferenc Puskas (746 bàn), Pele (767 bàn), Romario (772 bàn) và Josef Bican (805 bàn).

Tuy nhiên, CR7 sẽ không dễ dàng để làm được điều này bởi đội chủ nhà cũng có rất nhiều động lực. Nếu giành được ít nhất 1 điểm trước những nhà Đương kim vô địch châu Âu, Ukraine sẽ chính thức giành vé tham dự vòng chung kết EURO 2020.

Shevchenko quyết tâm ngăn Ronaldo ghi bàn thứ 700 - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

Vậy nên, thầy trò Andriy Shevchenko sẽ làm tất cả để đạt được mục tiêu của mình. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, huyền thoại của AC Milan đã chỉ ra sự nguy hiểm của Cristiano Ronaldo, đồng thời đưa ra phương án để khống chế siêu sao bên phía đối thủ. Ông cho biết:

Đối với chúng tôi, điều quan trọng là không để cho Ronaldo có khoảng trống. Thông thường, Ukraine sẽ không tập trung vào bất kì cầu thủ nào của đối thủ nhưng với cậu ấy, chúng tôi phải thay đổi. Đây cũng là cơ hội để toàn đội trở nên trưởng thành hơn bởi không phải lúc nào Ukraine cũng có cơ hội đối mặt với những siêu sao như Ronaldo. Cristiano là 1 trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá.”

(*) Xem lại bàn thắng thứ 699 của Cristiano Ronaldo:

Faro | 15:55 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục