Huyền thoại AC Milan nói lời thật lòng về Gattuso

21:59 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnPaolo Maldini có những chia sẻ về HLV trưởng đương nhiệm của Rossoneri trước khi vòng đấu cuối cùng khép lại.

AC Milan sẽ bước vào vòng đấu cuối cùng ở Serie A với hy vọng mong manh giành được tấm vé dự Champions League. Họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, bắt buộc giành chiến thắng trước SPAL và hy vọng Inter Milan hoặc Atalanta sẽ sẩy chân trong trận đấu cùng giờ.

Giám đốc hiện tại và cựu cầu thủ của đội, Paolo Maldini đã chia sẻ với DAZN về Rossoneri: "AC Milan sẽ phải trở lại thành một quyền lực của bóng đá Ý. Cho dù điều này có mất thời gian. Ý tưởng là có sân vận động riêng, có thể cùng với Inter. Đó là một dự án dài hạn."

 - Bóng Đá

Maldini đánh giá về Gattuso trên phương diện công việc, không có chỗ cho tình đồng đội xưa. 

Điều đầu tiên cần được quyết định chính là vị trí HLV trưởng của CLB, Maldini đã nói những lời thật lòng.

"Mối quan hệ giữa tôi và Gennaro Gattuso? Tôi luôn tôn trọng anh ấy, người vẫn còn đang là HLV trưởng. Dù đôi lúc trong một vài thời điểm có thể có những mâu thuẫn, nhưng mối quan hệ đã giúp chúng tôi vượt qua những khoảnh khắc đó".

"Tuy nhiên, tôi bắt buộc phải đánh giá anh ấy một cách thực tế và công tâm. Giờ vai trò của tôi và Gattuso đều đã khác nhau, không còn là những người đồng đội trên sân nữa."

Huyền thoại của AC Milan cũng chia sẻ về vụ lùm xùm liên quan đến Leonardo, nhiều khả năng người đàn ông sinh năm 1969 sẽ từ chức ngay sau trận đấu với SPAL vì bất đồng với GĐ điều hành Ivan Gazidis.

"Leonardo có vai trò còn hơn cả một giám đốc thể thao. Tôi đồng hành cùng anh ấy trên hành trình này từ ngày quay lại AC Milan. Đó là những kỉ niệm đẹp và đầy cảm xúc."

Lê Dũng | 21:15 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục