Huy Toàn và đồng đội vượt qua bài test độ bền khó nhằn của Huỳnh Đức

23:17 Thứ năm 04/05/2017

TinTheThao.com.vnTrở lại sau quãng nghỉ dài ngày, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã nhận được “món quà” của Huỳnh Đức đó là những bài tập cực nặng để nhanh chóng lấy lại thể lực trước khi bước vào giai đoạn quan trọng ở lượt về.

SHB Đà Nẵng đã hội quân trở lại vào ngày 1/5 để bước vào chuẩn bị nghiêm túc cho giai đoạn lượt về, nhất là khi thành tích sau 13 vòng đã đấu của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chưa thể khiến người hâm mộ đội bóng này hoàn toàn ưng ý.

 - Bóng Đá

 Huy Toàn (87) sẽ góp mặt ở giai đoạn lượt về V-League 2017. Ảnh: Tuân Nguyễn.

Trong những buổi tập đầu tiên, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã trải qua màn “tra tấn” thể lực khi chạy bộ quãng đường 10 km kéo dài từ chân bán đảo Sơn Trà lên đến chùa Linh Ứng. Dù phải trải qua thời gian nghỉ dài ngày nhưng nhìn chung các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đều hoàn thành yêu cầu từ vị thuyền trưởng mình đưa ra.

Nhưng khó nhằn nhất là ở buổi Yoyo test độ bền chiều nay, bài tập này yêu cầu các cầu thủ phải di chuyển liên tục ở cự ly khoảng 20m được báo hiệu bằng tiếng bip, thời gian để hồi phục khoảng 5 giây và họ chỉ ngừng chạy khi cảm thấy không chịu được nữa. Sau đó mọi thông số của từng người ghi lại một cách cụ thể để làm cơ sở đánh giá.

Dù chỉ mới hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng Huy Toàn và Merlo đã thực hiện tốt bài test này. Cựu tiền vệ ĐT Việt Nam là cầu thủ chạy lâu nhất trong khi các đồng đội đã rời sân từ sớm.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, SHB Đà Nẵng còn đón sự trở lại "sát thủ" Merlo trên hàng công. Ảnh: Tuân Nguyễn.

Sự trở lại của hai nhân tố quan trọng này chính là điều đáng mừng cho người hâm mộ đội bóng này ở giai đoạn lượt về, nhất là trong bối cảnh SHB Đà Nẵng đang gặp nhiều khó khăn trong khâu dứt điểm. Có Merlo trong đội hình, HLV Lê Huỳnh Đức hoàn toàn có thể yên tâm giải bài toán này.

Cũng liên quan đến lực lượng, SHB Đà Nẵng đã chính thức chia tay cựu đội trưởng HAGL là Lê Hoàng Thiên khi cầu thủ này đã cập bến Sài Gòn FC để thi đấu ở giai đoạn lượt về V-League 2017. Trong khi đó, về nội binh lẫn ngoại binh thì vẫn chưa có sự thay đổi nào đáng kể.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 22:35 04/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục