Huy Toàn nói gì về triều đại Hữu Thắng và Miura ở ĐT Việt Nam?

17:58 Thứ tư 28/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnĐược HLV Hữu Thắng ủy quyền trả lời phỏng vấn sau buổi tập chiều 28/09, Huy Toàn chia sẻ điểm khác biệt của ĐT Việt Nam hiện tại và triều đại HLV Miura.

IMG_3201

 Huy Toàn cho rằng dù ở thời HLV Miura hay Hữu Thắng thì cầu thủ cần phải thể hiện được khả năng chuyên môn của mình. Ảnh: Đình Viên.

Trước câu hỏi đâu là điểm khác biệt của ĐT Việt Nam dưới triều đại của HLV Hữu Thắng và HLV Miura trước kia khi Huy Toàn thi đấu?, Cầu thủ đang khoác áo CLB bóng đá SHB Đà Nẵng thẳng thắn thừa nhận: “Theo em thì mỗi HLV đều có những phương án tập luyện và thi đấu khác nhau. Tuy nhiên, điều mà mỗi cầu thủ dù thi đấu tập luyện với người thầy nào đi nữa, chúng em luôn cố gắng hết mình để thích nghi và đáp ứng đầu đủ các bài tập của HLV đó.

Với đội tuyển Việt Nam hiện tại, dù em mới trở lại sau 8 tháng chấn thương, tuy nhiên bản thân em và tất cả các cầu thủ sẽ cố gắng tập luyện, thi đấu nỗ lực hết mình để ĐT Việt Nam có được thành tích tốt nhất ở giải đấu cuối năm.”

Được biết mùa giải 2016, Huy Toàn gần như mất nguyên giai đoạn lượt đi không thi đấu do chấn thương cột sống. Tuy nhiên, ở giai đoạn lượt về “chuyên gia” leo biên của đội bóng Đà thành đã thi đấu 12 trận, trong đó có 3 trận liếp Huy Toàn thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Đánh giá về phong độ và thể lực hiện tại của mình Toàn cho biết: “Thật sự đến thời điểm hiện tại thể lực của em cũng chưa đảm bảo 100%, nếu tự cho điểm về thể lực thì em được khoảng 8 điểm. Về phong độ hiện tại của em chắc có lẽ cũng được 80%, tuy nhiên theo kế hoạch rèn thể lực và chuyên môn như thời điểm hiện tại, em nghĩ mình sẽ theo kịp các đồng đội khác ở ĐT Việt Nam.”

IMG_3636

 Chuyên gia leo biên_Võ Hũy Toàn tích cực rèn luyện thể lực cũng như chuyên môn ở ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Dù không nhận mình đạt được phong độ cao nhất về thể lực và chuyên môn, thế nhưng trong buổi kiểm tra thể lực mới đây của ĐT Việt Nam, Huy Toàn cho thấy khả năng vô đối của mình. Mức level 13 của Huy Toàn cao hơn rất nhiều so với nhưng cầu thủ được đánh giá là giàu thể lực ở ĐT Việt Nam như Trọng Hoàng (8 Level), Đình Đồng (8 Level), Hoàng Thịnh (9 level).

Nói về sự cạnh tranh khốc liệt ở ĐT Việt Nam để giành suất đá chính, đặc biệt là vị trí tiền vệ biên SHB Đà Nẵng chia sẻ: “Đúng là ở CLB hay ở ĐT Việt Nam cũng vậy thôi mọi thứ đều có sự cạnh tranh. Với bản thân em từ trước đến giờ vẫn vậy, em luôn có gắng tập luyện thật tốt. Nếu tập luyện tốt được HLV tin tưởng vào sân thì em luôn cháy hết mình cùng đồng đội, để mang lại niềm vui cho người người mộ.”

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 17:45 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục