Huy Hùng lập công, tuyển Việt Nam nhẹ nhàng bỏ túi 1 tỷ

21:49 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnVới việc có được bàn thắng trên sân khách, các cầu thủ Việt Nam của chúng ta sẽ nhận ít nhất tỷ đồng tiền thưởng từ các mạnh thường quân.

Hành quân tới SVĐ Bukit Jalil, tuy phải đón nhận rất nhiều sức ép từ các CĐV Malaysia trên khán đài, nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn giữ được sự bình tĩnh và tập trung cần thiết để thi triển các chiến thuật là ông thầy người Hà đã đề ra.

Huy Hùng lập công, tuyển Việt Nam nhẹ nhàng bỏ túi 1 tỷ  - Bóng Đá

 Việt Nam sẽ nhận ít nhất 1 tỷ sau khi trở về.

Trong một thế trận như thế, đội tuyển của chúng ta cũng đã có được điều mà họ đặt ra trước thềm trận đấu, đó là các bàn thắng trên sân khách. Cụ thể vào phút 23, Huy Hung đã lập công để mang về bàn thắng mở tỷ số cho chung ta.

Sau đó 2 phút, đến lượt Đức Huy đưa ĐT Việt Nam nâng tỉ số lên 2-0 với một pha làm bàn rất đẹp. Xuất phát từ pha nhả bóng của Văn Đức ngoài vòng 16m50, tiền vệ mang áo số 15 tung cú sút xa không thẻ cản phá.

Với 2 bàn thắng này, tuyển Việt Nam cũng đã chính thức nhận được mức thưởng 1 tỷ đồng mà nhà tài trợ Vinaphone đã đề ra từ trước, đó là chỉ cần 1 bàn thắng trên sân Bukit Jalil là được.

Video bàn thắng mở tỷ số của Huy Hùng

Kỳ Anh | 21:10 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục