Hủy diệt Zverev trong ván 2, Medvedev lần đầu vô địch Thượng Hải Masters

19:21 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnDaniil Medvedev thể hiện sức mạnh áp đảo trước Alexander Zverev trong trận chung kết đơn nam Thượng Hải (Shanghai) Masters 2019.

Daniil Medvedev và Alexander Zverev đều đã tạo ra những bất ngờ thú vị tại Thượng Hải Masters năm nay khi lần lượt đánh bại 2 hạt giống số 1 và số 2 của giải Novak Djokovic và Roger Federer ở tứ kết. Điều đó khiến trận chung kết ngày hôm nay rất được chờ đợi.

medvedev-shanghai-2019-final-trophy

Daniil Medvedev đăng quang Thượng Hải Masters 2019.

Tuy nhiên sự hấp dẫn thật sự chỉ phần nào diễn ra trong ván đầu tiên trước khi Daniil Medvedev thể hiện sức mạnh áp đảo của mình. Medvedev khởi đầu ấn tượng với điểm break ngay game giao bóng đầu tiên của đối thủ. Alexander Zverev cũng đã cho thấy mình không dễ chơi khi đòi lại bàn bẻ giao bóng trong game 5. Dù vậy, tay vợt 22 tuổi người Đức vẫn phải nhận thất bại trong set 1 với tỷ số 4-6 sau những sai lầm đáng tiếc ở game 10.

Áp lực tâm lý khiến Zverev không còn là chính mình, hạt giống số 5 của giải liên tiếp mắc sai lầm. Ngược lại, Medvedev càng chơi càng hay. Tay vợt 23 tuổi người Nga giành 2 điểm break liên tiếp ở game 2 và 4 trước khi khép lại trận đấu với thắng lợi thuyết phục 2-0 (6-4; 6-1) sau 1 giờ 14 phút thi đấu.

Kết quả này giúp Daniil Medvedev có lần đầu tiên đăng quang ở Thượng Hải Masters.

"Điều này rất tuyệt vời vì Thượng Hải là một trong những giải Masters uy tín nhất." Medvedev chia sẻ trên bục nhận giải.

"Đặc biệt là trong 10 năm qua, chỉ có 3 tay vợt giành được chiến thắng này. Vì vậy, nó thực sự đặc biệt có ảnh hưởng với tôi trong hành trang nhiều năm tới."

Highlights chung kết Thượng Hải Masters 2019:

Nam Thành | 18:35 13/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục