Hủy diệt Watford, Kompany tuyên bố Man City không có đối thủ

06:41 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, Man City đã cho thấy sức mạnh vượt trội của mình khi hủy diệt Watford với tỉ số 6-0 trong trận chung kết FA Cup.

Hat-trick của Raheem Sterling cùng các bàn thắng của David Silva, Kevin de Bruyne và Gabriel Jesus đã giúp Man City hoàn tất cú ăn 3 ở quốc nội, bao gồm League Cup, Premier League và FA Cup. Sau trận đấu, trung vệ thủ quân Vincent Kompany có lí do để tự tin cho rằng đội bóng của anh không có đối thủ ở mùa này.

Hủy diệt Watford, Kompany tuyên bố Man City không có đối thủ - Bóng Đá

 Kompany tự hào với thành công của Man City.

"Với tôi, Man City là đội bóng tốt nhất thế giới", Kompany nói với BBC Sport. "Để đặt tiêu chuẩn cao như vậy, tôi không nói chuyện một năm, nhưng đã hai năm liên tiếp rồi, thì đó là một đặc quyền.

Hiệp một thật khó khăn. Hiệp hai, ngay khi chúng tôi ghi được hai bàn thắng, họ đã chơi pressing, điều đó đã mở ra trận đấu cho chúng tôi và điều đó khiến chúng tôi có thể tạo ra được nhiều cơ hội hơn.

Mọi thứ không dễ như tỉ số mà chúng tôi đạt được, nhưng đây là một mùa giải tuyệt vời, và chúng tôi là một câu lạc bộ tuyệt vời.

Mọi thứ bắt đầu từ HLV. Chúng tôi đã đặt tiêu chuẩn cao vào đầu mùa giải và tin rằng mình có thể giành các danh hiệu Premier League liên tiếp. Đây là một tập thể mạnh mẽ, với nhiều cầu thủ trẻ tài năng, và tất nhiên là chất lượng."

HLV Pep Guardiola cũng tỏ rõ sự tự hào sau khi họ đăng quang: "Đây là một trận chung kết đáng kinh ngạc đối với chúng tôi và chúng tôi đã kết thúc một năm đáng kinh ngạc."

Minh Tuấn | 06:09 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục