Hủy diệt Valencia, Zidane ghi tên vào lịch sử Real Madrid

19:05 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã tiến đến một cột mốc đáng chú ý sau trận đấu sáng nay.

 

 Real tập luyện

Với chiến thắng cách biệt trước Valencia trong trận đấu thuộc vòng 29 La Liga, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane tiếp tục bám đuổi Barcelona sít sao trên BXH và tiếp tục nuôi hy vọng giành ngôi vương tại giải quốc nội mùa này.

Có thể thấy sau khi giải đấu khởi động trở lại, Real Madrid đang cho thấy một phong độ ấn tượng. Hai vòng đấu vừa qua, họ đều giành chiến thắng với cách biệt trên hai bàn và thể hiện lối chơi thuyết phục, điều này giúp Zidane ngày càng chiếm được lòng tin từ người hâm mộ cũng như thượng tầng CLB. 

Zidane keeps making Real Madrid history - Bóng Đá

 Zidane đang hồi sinh Real.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn còn quá sớm khi nói về khả năng giành danh hiệu của Los Blancos ở mùa giải này, nhưng không thể phủ nhận rằng, Zidane đang giúp câu lạc bộ từng bước thoát khỏi cơn khủng hoảng, đồng thời mang về những kỷ lục cho riêng mình.

Theo thống kê từ Marca, trận thắng vừa rồi trước Valencia giúp thuyền trưởng 47 tuổi trở thành HLV thứ hai trong lịch sử Real giành 133 chiến thắng, sánh ngang thành tích với Vicente del Bosque.

Được biết, Zizou chỉ cần 201 trận để tạo ra kỷ lục này, nhưng có lẽ ông phải cần một khoảng thời gian dài nữa mới có thể xô đổ vị thuyền trưởng đang giữ vị trí thứ nhất - Munoz, người đang sở hữu 357 trận thắng sau 605 lần dẫn dắt Kền kền trắng.

Trường Sơn | 18:57 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục