Hủy diệt U22 Campuchia, Đức Chinh hóa "độc nhãn tướng quân"

19:58 Thứ bảy 07/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Hà Đức Chinh đã có một buổi tối thi đấu thăng hoa khi lập cú đúp vào lưới U22 Campuchia ngay trong hiệp đầu tiên...

Mọi dự đoán và lo ngại của người hâm mộ trước màn thư hùng giữa hai đại diện ở Đông Dương có vẻ như đã "sai bét" khi U22 Việt Nam tỏ ra quá mạnh so với U22 Campuchia. Tỉ số 3-0 trong 45 phút đầu tiên phản ánh đúng đẳng cấp của Binh đoàn Rồng vàng vào thời điểm hiện tại...

Chủ lực Tiến Linh đánh đầu mở tỉ số ở phút 20, sau đó đến lượt một tiền đạo khác là Đức Chinh thậm chí ghi cú đúp ở các phút 26 và 45+2 để đưa đội nhà nắm lợi thế quá lớn trong việc giành vé vào chơi chung kết, nơi mà U22 Indonesia đã chờ sẵn sau chiến thắng 4-2 trước U22 Myanmar.

Đáng chú ý, ở pha bóng dẫn đến bàn thắng ở phút bù giờ, Đức Chinh sau khi ghi bàn từ một cú đánh đầu tầm thấp, đã lập tức chạy về phía góc sân để ăn mừng và đó là phong cách "độc nhãn tướng quân" giống như tiền đạo nổi tiếng Roberto Firmino (Liverpool) từng thể hiện khi xé lưới PSG tại Champions League.

Hủy diệt U22 Campuchia, Đức Chinh hóa thân

 Đức Chinh hóa thân thành "độc nhãn tướng quân" Firmino.

Đức Chinh thực tế không dính chấn thương mắt giống như ngôi sao đang khoác áo Liverpool từng trải qua trước đó (bị Jan Vertonghen của Tottenham chọc tay vào mắt). Có lẽ sau trận đấu chúng ta sẽ được biết lý do vì sao anh lại ăn mừng bàn thắng theo phong cách ấn tượng này!

Trung Quân | 19:45 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục