'Hủy diệt' tháng 12, 'báu vật' Man Utd được CLB lẫn EPL vinh danh

08:49 Thứ ba 07/01/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo trụ cột của M.U vẫn có màn trình diễn thăng hoa trong bối cảnh đội nhà gặp khủng hoảng.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với chuỗi phong độ không mấy ổn định của Manchester United. Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Newcastle United và Burnley, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer lại thua Arsenal 1-2, sau đó tiếp tục hòa Wolves 0-0 ở đấu trường FA Cup.

Thậm chí, giới chuyên môn đã gọi nửa đỏ thành Manchester là "Robin Hood" của làng bóng đá. Đội chủ sân Old Trafford thường chơi hay với những đội bóng lớn, tuy nhiên lại thi đấu nhạt nhòa trước các đối thủ bị cho là chiếu dưới. Mặc dù vậy, đó không phải là điều các CĐV quan tâm vào lúc này.

Official: Marcus Rashford is the PFA Player of the Month for December - Bóng Đá

 "R10" liên tục nổ súng ở tháng 12.

Xét về màn trình diễn cá nhân, Marcus Rashford là nhân tố chơi ấn tượng nhất của nửa đỏ thành Manchester ở khoảng thời gian qua. Và với việc thể hiện phong độ chói sáng, chàng trai sinh năm 1997 này vừa chính thức được Premier League vinh danh.

Trang chủ của Quỷ đỏ thông báo, chân sút 22 tuổi đã nhận được danh hiệu "Cầu thủ hay nhất tháng 12" do PFA bình chọn. Đây không phải là điều quá bất ngờ, bởi lẽ số 10 của M.U đã liên tục lập công vào lưới các đội bóng như Tottenham Hotspur, Manchester City, Newcastle United và Burnley.

Song song đó, Marcus Rashford cũng được CĐV nhà bầu chọn là cầu thủ hay nhất tháng của Manchester United. Đây là cú hích tinh thần không nhỏ, nhất là khi tuyển thủ Anh được ví như niềm hi vọng số một trên hàng công M.U. 

Giang Nam | 08:19 07/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục