Hủy diệt SHB Đà Nẵng, SLNA ẵm trọn 3 điểm trên sân nhà

20:01 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnMột trận đấu áp đảo đã mang về ba điểm trọn vẹn cho SLNA ngay trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng.

Sau hai thất bại trước các ông lớn là Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa, SLNA đã bị đẩy bật ra khỏi top 3 CLB dẫn đầu V-League 2018. Điều này khiến thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng rất khao khát có được chiến thắng ở cuộc chạm trán với SHB Đà Nẵng nếu muốn tiếp tục bám đuổi nhóm đầu bảng.

 - Bóng Đá

 SLNA tạm trở lại top 3 sau chiến thắng trước SLNA.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng nhanh chóng tràn lên tấn công bất chấp việc thiếu đi sự phục vụ của cặp đôi Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức. Phút 12, SLNA có được tình huống nguy hiểm đầu tiên khi Xuân Toàn đặt lòng kỹ thuật nhưng thủ môn Thanh Bình của SHB Đà Nẵng đã bay người cản phá xuất sắc.

Tuy nhiên, chỉ hơn 10 phút sau, thủ môn Thanh Bình đã phải vào lưới nhặt bóng. Phút 23, trong một tình huống tấn công của SLNA, Thế Cường tận dụng tốt cơ hội băng xuống dứt điểm đánh bại thủ thành SHB Đà Nẵng, mở tỷ số cho trận đấu.

Có được bàn thắng mở tỷ số, SLNA chơi với tâm thế thoải mái hơn hẳn so với đội khách. Đội chủ nhà tiếp tục giữ sức ép và buộc SHB Đà Nẵng phải căng mình chống trả. Nỗ lực đội bóng xứ Nghệ tiếp tục được cụ thể hóa với tình huống phản lưới nhà của cầu thủ bên phía đội khách. Phút 43, Jermie Dwayne đã có pha băng vào dứt điểm nhanh đưa bóng dội xà bật ra trúng người thủ môn Thanh Bình, đi thẳng vào lưới SHB Đà Nẵng, nhân đôi cách biệt cho SLNA.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có quá nhiều thay đổi khi SLNA tiếp tục trình diễn kịch bản y hệt hiệp 1. Phút 56 của hiệp 2, Thế Cường sút xa đẹp mắt, nhưng thủ thành Thanh Bình của SHB Đà Nẵng đã bay người cản phá xuất sắc.

Ở những phút tiếp theo, khán giả sân Vinh được chứng kiến một màn "tra tấn" thủ môn đội khách với liên tiếp những pha dứt điểm của đội bóng áo vàng về phía khung thành SHB Đà Nẵng. Lần lượt Olaha rồi đến Jermie Lynch khiến thủ thành Thanh Bình phải căng mình chống đỡ và buộc phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3.

Phút 88, sau những nỗ lực ghi bàn, Thế Cường lập cú đúp để nâng tỉ số lên 3-0 cho SLNA. Ở tình huống này, Phúc Tịnh thực hiện đường chuyền đầy tinh tế giúp Thế Cường thoát xuống trống trải và dứt điểm chéo góc hạ gục Thanh Bình.

Những gì SHB Đà Nẵng làm được chỉ là một bàn thắng danh dự ở phút 90 của Ngọc Thắng. Giành chiến thắng trọn vẹn 3-1, SLNA tiếp tục bám đuổi nhóm đầu bảng

Ghi bàn:

SHB Đà Nẵng: Ngọc Thắng (90')

SLNA: Thế Cường (23', 88'), Thanh Bình (43' - phản lưới)

Đội hình xuất phát:

Sông Lam Nghệ An: Phan Đình Vũ Hải (GK), Quế Ngọc Hải (C), Võ Ngọc Đức, Phạm Thế Nhật, Trần Đình Hoàng, Olaha Michael Onyedikachi, Hồ Khắc Ngọc, Hoàng Văn Bình, Ngô Xuân Toàn, Lê Thế Cường, Lynch Jermie Dwayne.

SHB Đà Nẵng: Nguyễn Thanh Bình (GK), Võ Nhật Tân, Đỗ Thanh Thịnh, Phan Đức Lễ, Ewode, Đặng Anh Tuấn, Thanh Hải, Phan Văn Long, Hoàng Minh Tâm (C), Viết Phú, Kouassi Yao Hermann.

Bạch Dương | 19:20 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục