"Hủy diệt" Nadal, Federer ghi tên mình vào tứ kết Indian Wells

09:39 Thứ năm 16/03/2017

TinTheThao.com.vnRafael Nadal gần như không có cơ hội "phục hận" trong ngày thi đấu quá đỗi ấn tượng của "Tàu tốc hành".

Trong game đấu đầu tiên, Federer xuất sắc bẻ break Nadal và dễ dàng vượt lên dẫn 2-0 nhờ những cú đánh trái tay dọc dây vô cùng chuẩn xác. Nadal nhanh chóng gỡ lại 2-1 ở game cầm giao bóng sau đó.

fed

  "Tàu tốc hành" thể hiện phong độ cực ấn tượng trước Nadal. Ảnh: Yahoo sports.

Tuy nhiên, với "vũ khí" trái tay lợi hại, tay vợt người Thụy Sĩ tiếp tục giành thắng lợi ở những game tiếp theo và nhanh chóng kết thúc set đấu đầu tiên với tỷ số 6-2 chỉ sau 34 phút thi đấu.

Bước sang set đấu thứ hai, lối đánh vô cùng hoàn hảo giúp cho Federer bẻ break Nadal ngay ở game 3, qua đó vươn lên dẫn 2-1.

Dù rất nỗ lực nhưng trong ngày thi đấu thăng hoa của Federer, Nadal gần như không có bất kỳ cơ hội để lội ngược dòng trước tay vợt người Thụy Sỹ. Màn trình diễn xuất sắc giúp "Tàu tốc hành" dễ dàng kết thúc set đấu với tỷ số 6-3. Đây cũng là lần đầu tiên, FedEx thắng được Rafa trong 3 trận liên tiếp.

Thắng lợi chung cuộc 6-2, 6-3 giúp Federer chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết Indian Wells. Đối thủ của tay vợt người Thụy Sĩ chính là Nick Kygios khi tài năng trẻ 21 tuổi này bất ngờ hạ gục Novak Djokovic với tỷ số 6-4 7-6 (7-3).

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục