Hủy diệt Milan, Roma vẫn chưa cho Juve vô địch

07:05 Thứ hai 08/05/2017

TinTheThao.com.vnGiây phút đăng quang của Juventus có lẽ vẫn sẽ phải chờ đợi thêm, sau khi AS Roma có chiến thắng tưng bừng ngay thánh địa San Siro của AC Milan vào rạng sáng nay.

Với khoảng cách đã được Juventus nâng lên thành 10 điểm sau trận hòa 1-1 ở lượt đấu sớm trước Torino, trong trường hợp AS Roma không thắng trước AC Milan trong lần chạm trán vào rạng sáng nay thì cuộc đua vô địch tại Serie A sẽ chính thức khép lại. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Spalletti đã không để Bà đầm được dịp ăn mừng quá sớm.

Hủy diệt Milan, Roma vẫn chưa cho Juve vô địch - Bóng Đá

 

Cụ thể trong chuyến làm khách tới thánh địa San Siro của Milan vừa qua, thầy trò của HLV Spalletti đã có chiến thắng không thể tưng bừng hơn khi đã nã vào lưới đội chủ nhà tới 4 bàn. Người đã mở màn cho cuộc dạo chơi của Bầy Sói tại thành Milano ở lượt trận này đó chính là Edin Džeko với bàn thắng được ghi ngay ở phút thứ 8 của trận đấu.

20 phút sau, cũng chính chân sút người Bosina này đã nhân đôi cách biệt cho Roma với một cú đánh đầu cận thành. Với pha lập công này, Dzeko cũng đã trở thành cầu thủ đầu tiên của AS Roma ghi được ít nhất 27 bàn thắng trong 1 mùa giải tại Serie A kể từ sau Enrique Guaita (mùa giải 1934/35).

Với những cái tát trời giáng ngay từ sớm, AC Milan đã mất hoàn toàn tinh thần chiến đấu trong ngày hôm nay. Chính vì thế mà thế trận tại San Siro đã hoàn toàn thuộc về đội khách trong phần lớn thời gian tranh tài. Những lời đáp trả yếu ớt của Rossonerri chỉ giúp họ có được bàn gỡ 2-1 nhờ công của Pašalić ở phút 76 của trận đấu. Và đó cũng là tất cả những gì mà Milan làm được trong ngày hôm nay.

Hủy diệt Milan, Roma vẫn chưa cho Juve vô địch - Bóng Đá

 

Chỉ 2 phút sau khi tỷ số được rút ngắn, El Shaarawy, một người đã từng bị Milan ruồng bỏ, đã tái lập cách biệt 2 bàn cho Bầy Sói. Đến phút 87 của trận đấu, đến lượt De Rossi lập công và ấn định tỷ số 4-1 cho trận đấu. Ngoài việc chưa cho phép Juventus vô địch, chiến thắng này cũng đã giúp Roma đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH từ tay Napoli.

Đối với AC Milan, tuy thua, nhưng may cho họ là vẫn chưa để mất vị trí thứ 6 về tay Inter. Cụ thể trong trận đấu trước đó, Nerazzurri cũng đã thất thủ 0-1 trước Genoa, trận đấu thứ 7 liên tiếp mà họ không thắng trong hơn 1 tháng qua.

Video diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu

Milan: Donnarumma; Vangioni (Ocampos 69), Cristian Zapata, Paletta, De Sciglio; Pasalic, Sosa (Gomez 87), Mati Fernandez (Bertolacci 46); Suso, Lapadula, Deulofeu

Roma: Szczesny; Emerson Palmieri, Manolas, Fazio, Juan Jesus; De Rossi, Paredes; Salah, Nainggolan (Grenier 70), Perotti (El Shaarawy 60); Dzeko (Peres 83)

Xú - Thể thao Việt Nam | 06:35 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục