Hủy diệt Marseille với tỉ số không tưởng, PSG phả hơi nóng vào Monaco

07:40 Thứ hai 27/02/2017

TinTheThao.com.vnDù phải làm khách của Marseille, PSG vẫn chơi cực hay để giành thắng lợi 5-1 hủy diệt.

 Trước trận derby nước Pháp, áp lực đặt vào PSG là không nhỏ, khi thầy trò HLV Unai Emery vừa bị để Toulouse cầm hòa 0-0 đầy thất vọng, bị Nice chiếm lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ligue 1, bị Monaco bỏ xa với khoảng cách 6 điểm. Bởi thế, họ có lí do để đặt mục tiêu duy nhất là 3 điểm. Trong khi đó, Marseille cũng tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng trước đại kình địch một thời của mình, nhất là khi họ đã hòa PSG ở trận lượt đi, và có 2 sự bổ sung chất lượng là Patrice Evra và Dimitri Payet trong mùa Đông.

 - Bóng Đá

 PSG giành thắng lợi hủy diệt.

PSG đã đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ sau 6 phút thi đấu, đội bóng thủ đô nước Pháp đã có bàn mở tỉ số sau pha đá phạt góc, Thiago Silva đánh đầu cho Marquinhos đánh đầu nối tung lưới đội chủ nhà.

Càng chơi, PSG càng hưng phấn hơn. Đến phút 16, Javier Pastore có pha đánh gót đẳng cấp cho Edinson Cavani thoát xuống dứt điểm tinh tế nâng tỉ số lên 2-0 cho PSG.

Thống kê ở 45 phút đầu cho thấy PSG không quá lấn lướt ở khả năng kiểm soát bóng (55%), nhưng lại rất nguy hiểm ở phần sân Marseille, tiếc là họ không thể có được bàn thắng thứ 3 trước khi bắt đầu hiệp 2. Trong khi đó, đội chủ nhà không tung nổi một pha dứt điểm trúng đích về phía thủ thành Kevin Trapp.

Sau giờ nghỉ, PSG cho thấy mình không hề có dấu hiệu dừng lại. Phút 50, Lucas Moura nâng tỉ số trận đấu lên 3-0 sau đường chuyền của Matuidi. Chừng 10 phút sau, đến lượt Julian Draxler ghi tên vào bảng tỉ số.

Đến lúc này, Marseille không còn gì để mất, và đã dốc toàn lực tấn công. Đội chủ sân Stade Vélodrome phần nào giành lại quyền kiểm soát bóng, và tạo ra một vài tình huống ngon ăn. Tuy nhiên, nỗ lực của họ chỉ được đền đáp với bàn danh dự của Fanni phút 70 mà thôi. Chỉ 2 phút sau đó, Matuidi lập công, ấn định thắng lợi 5-1 đầy ấn tượng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Với chiến thắng nàu, PSG đã trở lại với vị trí nhì bảng, đồng thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Monaco còn 3 điểm. Về phía Marseille, thầy trò HLV Rudi García chấp nhận đứng thứ 7 trên BXH Ligue 1 với 39 điểm sau 27 trận.

Xem lại thắng lợi 5-1 của PSG trước Marseille:

Đội hình xuất phát:

Marseille: 16 Yohann Pele 6 Rolando 24 Rod Fanni 21 Patrice Evra 2 Hiroki Sakai 19 William Vainqueur 29 Andre Zambo Anguissa 27 Maxime Lopez 14 Clinton Mua Njie 11 Dimitri Payet 26 Florian Thauvin

PSG: 1 Kevin Trapp 2 Thiago Silva 5 Marquinhos 20 Layvin Kurzawa 12 Thomas Meunier 25 Adrien Rabiot 10 Javier Pastore 14 Blaise Matuidi 6 Marco Verratti 7 Lucas Moura 9 Edinson Cavani

 - Bóng Đá

 BXH Ligue 1.

 - Bóng Đá

 Kết quả loạt trận vòng 27 Ligue 1.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:05 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục