Hủy diệt Man Utd, nhưng tại sao West Ham vẫn bị "ngó lơ"?

15:27 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnGiới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao Leicester City hay Everton cho một sự thách thức nhóm Big Six, nhưng West Ham mới là đội bóng đáng gờm thực sự...

Nếu bạn tổng hợp số liệu từ 31 vòng đấu gần nhất tại Premier League, đội bóng của huấn luyện viên Manuel Pellegrini sẽ đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Ngay bây giờ, họ đang làm tốt hơn (5). Vậy tại sao không được xếp cùng Leicester với tư cách là ứng cử viên để lọt vào Big Six?

Theo nhiều ý kiến, The Foxes dường như sáng giá hơn, khi họ chỉ đứng sau Liverpool và Manhester City, mặc dù phải đối mặt với các đội bóng mạnh mẽ như Chelsea, Manchester United và Tottenham Hotspur, và tự hào là kẻ thách thức với ngôi sao đang lên James Maddison.

James Maddison posted picture about Old Trafford - Bóng Đá

 Leicester thăng hoa với sự tỏa sáng của Maddison.

Tuy nhiên, với chiến thắng 2-0 trước Quỷ đỏ vào cuối tuần qua, The Hammers giờ đã sánh ngang với đội bóng của huấn luyện viên Brendan Rodgers, cùng sở hữu 11 điểm và bất bại kể từ khi bị nhà vô địch Manchester City đánh bại 5-0 vào ngày khai mạc giải đấu hôm 10/8.

Chia sẻ về điều này, Michael Owen nói với Optus Sport: "Chắc chắn (họ có thể là đội lọt vào TOP 6). Nhìn vào loạt trận cuối tuần, tất nhiên Man City và Liverpool sẽ vẫn thống trị, sau đó chỉ có Arsenal giành trọn 3 điểm trong nhóm Big Six. Mùa này, ít nhất một hoặc có thể là hai đội có cơ hội phá vỡ nhóm Big Six.

Bạn có thể nhìn vào Leicester, bạn có thể nhìn vào West Ham, có thể một hoặc hai đội bóng nào khác nhưng hầu như họ đang trong quá trình chuyển giao hoặc chơi không tốt hoặc có vấn đề. Vì vậy, chắc chắn West Ham có thể lọt vào TOP 6 mùa này".

5 điểm nhấn West Ham 2-0 Man Utd - Bóng Đá

 West Ham đang chơi tốt và tràn trề cơ hội phá vỡ sự thống trị của nhóm Big Six.

Đội hình của West Ham hiện đang dần thấm nhuần tư tưởng của Pellegrini, điều mà họ chưa làm được ở mùa giải năm ngoái. Mark Noble và Declan Rice đã chơi rất tốt trước hàng hàng phòng ngự, trong khi Sebastien Haller cũng cho thấy anh ta đủ sức thay thế Marko Arnautovic.

"Chúng tôi có chất lượng tốt hơn, nhưng chúng tôi cũng kiên định hơn và vững chắc hơn", Pellegrini nói. "Thật tốt khi giành chiến thắng, đặc biệt là trước United và giữ sạch lưới. Chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng ngay từ đầu, không cho phép họ tạo ra cơ hội và bàn thắng của Irina là chìa khóa của trận đấu".

West Ham hiện đã thắng ba trong số năm trận sân nhà gần nhất tại Premier League trước Quỷ đỏ. Nhưng nếu nhìn vào sự phập phù của đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt, chúng ta có lẽ cần chờ thêm vài tuần nữa để kiểm chứng sức mạnh thực sự mà The Hammers đang sở hữu!

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka:

Trung Quân | 15:10 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục