Hủy diệt Leipzig, Paul Scholes chỉ ra "Van Nistelrooy mới" của Man Utd

11:07 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes dành nhiều lời khen ngợi đến chân sút người Anh.

 

Solskjaer nói về trận thắng PSG

Manchester United được xem như đã rơi vào bảng tử thần của Champions League năm nay khi phải đụng độ cả RB Leipzig lẫn Paris Saint-Germain, hai CLB lần lượt góp mặt tại trận bán kết và chung kết giải đấu mùa trước. Dù vậy, cả hai đều bị "xử đẹp" bởi thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Vào đêm qua, Leipzig đã bị hủy diệt với tỷ số 5-0 khi làm khách trên sân Old Trafford. Và với cú hat-trick vào lưới đại diện đến từ Bundesliga, có thể nói sau PSG, Marcus Rashford đã chính thức trở thành "hung thần" của Leipzig. 

Scholes compares Rashford to Van Nistelrooy - Bóng Đá

 Rashford tiếp tục bùng nổ.

Sau trận đấu, chân sút người Anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn, còn Paul Scholes thì so sánh Rashford với huyền thoại Ruud Van Nistelrooy. Phát biểu trên BT Sport, Scholes chia sẻ:

"Chắc hẳn bạn đã mong đợi điều này từ Rashford. Tôi thích sự tàn nhẫn của Rashford đêm nay, bạn cảm thấy nó mỗi khi cậu ấy vượt qua hàng phòng ngự, cậu ấy đều không cho thủ môn cơ hội."

"Khả năng dứt điểm của Rashford từng bị đặt dấu hỏi trong quá khứ, nhưng sau đêm nay, bạn sẽ trông chờ vào bàn thắng thứ 25 của Rashford trong mùa này nếu cậu ấy tiếp tục giữ được thái độ đó."

"Giống như Ruud van Nistelrooy, mỗi khi anh ấy vượt qua các trung vệ, bạn biết rằng anh ấy sẽ sút bóng như trái phá vào góc xa khung thành." 

Huỳnh Phong | 10:09 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục