Hủy diệt hoàn toàn đối thủ, "Hùm xám" xứ Bavaria tiến vào chung kết Audi Cup

04:04 Thứ tư 31/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrận bán kết Audi Cup 2019 giữa Bayern Munich và Fenerbahce thực sự là một màn dạo chơi của "Hùm xám" xứ Bavaria trên sân nhà Allianz Arena.

Màn trình diễn của Bayern Munich tại ICC 2019 vừa qua không quá tệ. Họ có được 2 chiến thắng trước Real Madrid, AC Milan và để thua 1 trận trước Arsenal. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến trận thắng  ấn tượng 3-1 trước cựu vương của Champions League là Real Madrid. Nhưng nhìn chung rõ ràng Bayern Munich vẫn chưa có phong độ được xem là tốt nhất của họ.

Trở về sân nhà Allianz Arena dự Audi Cup, người ta kỳ vọng một bộ mặt tích cực hơn từ đoàn quân của Niko Kovac, và ngay lập tức "Hùm xám" xứ Bavaria đã thể hiện được điều đó trước đối thủ là Fenerbahce. 

Hủy diệt đối thủ, Bayern Munich tiến vào chung kết Audi Cup - Bóng Đá

 Bayern Munich hủy diệt hoàn toàn Fenerbahce.

Bayern chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn tuy nhiên cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu lại thuộc về đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ. Ngay phút thứ 5, Max Kruse có pha thoát xuống nhận bóng bên cánh trái và tung ra cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Manuel Neuer, rất may là bóng đi ra phía sau lưới. Điều này làm bừng tỉnh những cầu thủ áo đỏ, giúp họ chơi tập trung và quyết tâm hơn.

Những phút tiếp theo của trận đấu, Bayern gây sức ép, liên tục tạo ra áp lực về phía khung thành đối thủ. Nhưng cũng phải đến phút 22 họ mới có được điều mình cần. Từ pha phối hợp bên cánh phải, Robert Lewandowski chuyền bóng thuận lợi để Renato Sanches dứt điểm trong tư thế trống trải mở tỷ số trận đấu.

Chưa dừng lại ở đó, Bayern vẫn tấn công không ngừng nghỉ. Họ liên tục ghi thêm bàn thắng ở các phút 28, 31, 40, 44 lần lượt do công của Leon Goretzka, Thomas Mueller và Kingsley Coman để khép lại hiệp một với tỷ số 5-0.

Hủy diệt đối thủ, Bayern Munich tiến vào chung kết Audi Cup - Bóng Đá

 Thomas Mueller tỏa sáng với 1 cú hattrick.

Bước sang hiệp hai, Kovac chỉ đạo cho các học trò của mình chơi chậm lại để giữ sức. Tuy nhiên điều đó không thể ngăn Mueller tìm kiếm cho mình bàn thắng thứ 3. Phút 58, tiền đạo người Đức có pha khống chế bóng rất ngọt bằng má ngoài chân phải từ đường chuyền của đồng đội, trước khi sút tung lưới thủ môn Tekin, hoàn thành cú hattrick.

Đến phút 64, sau rất nhiều nỗ lực thì cuối cùng đội khách Fenerbahce cũng tìm được bàn thắng danh dự. Max Kruse có pha đi bóng tốc độ từ vòng tròn trung tâm, vượt qua được 2 cái bóng áo đỏ trước khi tung cú sút chéo góc đánh bại Sven Ulreich rút ngắn cách biệt. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu

Giành chiến thắng chung cuộc 6-1, Bayern Munich bước vào trận chung kết. Đối thủ của họ sẽ là Tottenham Hotspur, đội vừa đánh bại Real Madrid 1-0 ở trận bán kết trước đó.

Tỷ số: Bayern Munich 6-1 Fenerbahce

Ghi bàn: Sanches (22'), Goretzka (28'),  Mueller (31', 44'(P), 58'), Coman (40') - Kruse (54')

Đội hình ra sân

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Sule, Boateng, Alaba, Goretzka, Alcantara, Sanches, Gnabry, Lewandowski, Coman.

Fenerbahce: Tekin, Isla, Ciftpinar, Jailson, Kaldirim, Moses, Tufan, Ekici, Rodrigues, Muriqi, Kruse.

Vương Ngọc | 03:55 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục