Hủy diệt Errani, Sharapova vào chung kết Stuttgart

22:56 Thứ bảy 26/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đêm 26/4, tay vợt người Nga Maria Sharapova đã xuất sắc đánh bại Sara Errani 2-0 (6-1, 6-2) để giành quyền vào chơi trận chung kết Giải quần vợt Porsche Grand Prix đang diễn ra tại Stuttgart, Đức.

Sharapova xuất sắc vào chung kết Stuttgart.

Nhập cuộc mạnh mẽ, Sharapova nhanh chóng đẩy Errani vào thế chống đỡ cực kỳ vất vả. Dù là một chuyên gia sân đất nện và sở hữu điểm mạnh về khả năng di chuyển, song Errani nhiều phen bất lực trước những cú thuận nặng và sâu của Sharapova.

Chỉ cần đúng 28 phút cùng khả năng giao bóng 1 và trả giao bóng 1 giành điểm lên đến lần lượt 71% và 68%, Masha đã xuất sắc bẻ đến 2 break để có chiến thắng khá chóng vánh 6-1.

Bước sang set 2, Sharapova thi đấu có phần chủ quan ở những game cầm giao bóng. Đó cũng là nguyên nhân khiến cô để mất 2 break. Tuy nhiên, với việc giành lại đến tận 4 break, "búp bê Nga" dễ đàng khép lại set này với tỉ số 6-2.

Hạ Errani, đồng nghĩa với việc Sharapova giành tấm vé đầu tiên vào chung kết. Đối thủ của tay vợt người Nga sẽ là người thắng trong trận bán kết 2 giữa Ana Ivanovic và Jelena Jankovic.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục