Hủy diệt Besiktas, Bayern đặt một chân vào tứ kết

08:04 Thứ tư 21/02/2018

TinTheThao.com.vnDù mang tư cách đội bóng nhì bảng, nhưng Bayern cho thấy rằng họ quá mạnh trước đối thủ Besiktas.

Bước vào cuộc chiến trên sân Allianz Arena, cả hai đội bóng có được đội hình gần như là mạnh nhất. Bên phía Bayern, những cái tên đã được nghỉ ngơi cuối tuần qua tại Bundesliga như Hummels, Boateng, Kimmich, Vidal, James Rodriguez, Lewandowski, Muller đều góp mặt. Về phần đội khách, Quaresma, Talisca, Vagner Love những người giúp hàng công Besiktas thi đấu thăng hoa trong vòng bảng sẵn sàng thách thức Sven Ulreich.

 - Bóng Đá

 Besiktas hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà.

Ngay từ những phút đầu tiên, Bayern Munich với lợi thế sân nhà đã dồn ép hoàn toàn Besiktas. Chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút, 3 pha dứt điểm đã được họ tung ra về phía khung thành đối thủ gồm 1 cú sút sút và 2 tình huống đánh đầu.

Sức ép quá lớn của Hùm xám tuy chưa thể giúp họ ghi bàn nhưng đã mang về lợi thế rất lớn. Phút 16, Domagoj Vida phạm lỗi với Lewandowski trước vòng cấm trong bối cảnh khung thành đã mở rộng với tiền đạo Ba Lan. Trọng tài ngay lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi trung vệ Croatia khỏi sân. Dù vậy, trong tình huống chiếu chậm, Lewandowski đã đóng kịch quá khéo, anh ngã rất đẹp dù tác động từ Vida là không đáng kể.

 - Bóng Đá

 Muller mở tỉ số ở phút 43. Một pha đệm bóng cận thành.

Sau chiếc thẻ đỏ của Vida, gần như Besiktas chỉ biết co cụm phòng ngự, bóng thường xuyên lăn trên phần sân đội khách. Tuy rất nỗ lực chống trả nhưng cuối hiệp một, lưới của Besiktas đã rung lên. Kingsley Coman có pha đi bóng khéo léo bên cánh trái trước khi căng ngang tạo điều kiện cho Muller đệm bóng cận thành mở tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên nhưng nó chính là chìa khóa quan trọng giúp Bayern mở toang khung thành Besiktas.

Hiệp hai bắt đầu được chưa lâu, Lewandowski đã có pha sút phạt chạm cột dọc khung thành, báo hiệu một hiệp đấu cực kỳ khó khăn cho Besiktas. Và chỉ sau đó vài phút, Coman đã nâng tỉ số lên 2-0 với pha đệm bóng cận thành từ đường chuyền của Lewandowski.

 - Bóng Đá

 Lewandowski có cú đúp cho riêng mình trong những phút cuối hiệp hai.

Đến phút 66, Kimmich căng ngang thuận lợi giúp Muller hoàn thành cú đúp vào lưới Besiktas, nâng tỉ số lên 3-0 và gần như 'chốt sổ' trận đấu. Trong những phút còn lại, Lewandowski có thêm 2 bàn thắng để ấn chiến thắng 5 sao cho Bayern qua đó đưa Hùm xám đặt một chân vào vòng tứ kết. 

Chung cuộc: Bayern Munich 5-0 Besiktas

Ghi bàn: Muller 43', 66'; Coman 52'; Lewandowski 79', 88'

Đội hình ra sân

Hủy diệt Besiktas, Bayern đặt một chân vào tứ kết - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 07:10 21/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục