Hữu Thắng sẽ trở thành HLV trưởng CLB HAGL?

10:02 Thứ ba 19/09/2017 | 2

Sau khi rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam, hiện giờ Hữu Thắng đang thất nghiệp và chưa đồng ý dẫn dắt bất cứ một CLB nào ở V-League, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bầu Đức có thể nhận được cái gật đầu từ nhà cầm quân xứ Nghệ để dẫn dắt HAGL.

Tuy nhiên, đó chỉ là giả thiết được đặt đưa ra dựa trên sự biến động ở VFF nhưng biết đâu trong thời gian tới nhằm nâng tầm CLB HAGL sau 3 năm chơi ở V-League, bầu Đức sẽ mời Hữu Thắng về để giúp cho đội bóng.

Việc này không hoàn toàn vô lý khi Hữu Thắng vốn là một HLV đã có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các CLB ở Việt Nam như Hà Nội T&T và SLNA. Nhà cầm quân 46 tuổi cũng từng giúp đội bóng xứ Nghệ lên ngôi vô địch V-League vào năm 2011, vì vậy đây là sự lựa chọn không hề tồi trên băng ghế huấn luyện HAGL.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức và Hữu Thắng luôn có mối quan hệ tốt đẹp.

Hơn nữa, mối quan hệ giữa bầu Đức và Hữu Thắng rất tốt, điều này chắc hẳn ai cũng biết. Nếu nhà cầm quân xứ Nghệ đồng ý về dẫn dắt HAGL thì chắc chắc sẽ nhận được sự hậu thuẫn rất nhiều từ phía sau và không phải lo lắng chuyện ở đằng sau hậu trường, mà chỉ chú tâm vào chuyên môn như Huỳnh Đức đang làm ở SHB Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, những cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi đã có sự tiến bộ vượt bậc sau 3 năm chinh chiến ở V-League và bây giờ, họ có quyền nghĩ đến mục tiêu cao hơn là lấy lại tên tuổi của HAGL lừng lẫy ngày nào chứ không phải cứ tiếp tục lẹt đẹt ở nhóm chạy trốn suất xuống hạng. Tuy nhiên, muốn làm được điều đó thì họ cần một HLV trưởng có kinh nghiệm ở đấu trường quốc nội như Hữu Thắng.

 - Bóng Đá

 Hữu Thắng từng đánh giá cao những cầu thủ HAGL.

Cuối cùng, điểm yếu của HAGL nằm ở khâu phòng ngự khi họ luôn là đội bóng nằm trong top những đội để lọt lưới nhiều nhất trong 2 mùa giải đã qua, họ cần phải cải thiện vấn đề này chứ không phải dùng biện pháp hai ngoại binh tạm thời như bây giờ. Vì thế, phương pháp tối ưu nhất cho việc này là bầu Đức nên mời Hữu Thắng về, bởi cựu HLV ĐT Việt Nam là cầu thủ từng chơi ở vị trí trung vệ.

Nhưng tất cả cơ sở trên chỉ là giả thiết cho việc Hữu Thắng sẽ trở thành HLV trưởng HAGL mà thôi, nhưng trong cuộc sống luôn có sự biến đổi khôn lường mà có lúc chúng ta tưởng chừng sẽ không bao giờ nghĩ đến. Vì vậy, không có điều gì là không thể.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 09:30 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục