Hữu Thắng lên tiếng về những ồn ào quanh tự truyện phút 89 của Công Vinh

09:48 Thứ tư 06/06/2018

Mới đây, tân Chủ tịch CLB Bóng đá TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã có những phát biểu chính thức của mình về cuốn tự truyện phút 89 của cựu tiền đạo Lê Công Vinh.

Với những gì đã thể hiện trong tự truyện phút 89 của mình, Công Vinh đã nhắc rất nhiều đến góc khuất của bóng đá Việt Nam. Sau khi tự truyện của Công Vinh ra đời đã có rất nhiều người lên tiếng ủng hộ, tuy nhiên bên cạnh đó rất nhiều đồng đội, cầu thủ, thậm chí những người đàn anh bức xúc, phản bác khá gay gắt về những câu chuyện thật đến mức trần trụi trong cuốn tự truyện của Lê Công Vinh. 

Hữu Thắng lên tiếng về những ồn ào quanh tự truyện phút 89 của Công Vinh - Bóng Đá

Trong tự truyện phút 89, CV9 giành rất nhiều những lời có cánh cho HLV Nguyễn Hữu Thắng. 

Ngoài việc nhắc đến phong cách ăn chơi, trụy lạc của nhóm cầu thủ Hà Nội T&T nay là Hà Nội FC. CV9 cũng không quên chi tiết anh bị cô lập ở ĐTQG, đặc biệt khi nhắc đến đồng đội tiền vệ Tấn Tài không chuyền bóng cho Công Vinh khi lên chơi ở ĐTQG. Vinh nhắc đến cảnh Tấn Tài đã không nhìn đến mục tiêu chung cống hiến cho ĐTQG, Tấn Tài chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân.

Việc Công Vinh nhắc đến chuyện Huỳnh Đức ghét mình, ngay lập tức cựu HLV SHB Đà Nẵng đã phản ứng và có những phản biện khá gay gắt. Bởi tại sao việc Công Vinh dẫn Thủy Tiên vào khách sạn đội tập trung, cầu thủ này lại không kể trong tự truyện?

Tuy nhiên khi nói về HLV Nguyễn Hữu Thắng, người anh, người thầy đã từng giang tay đón nhận Công Vinh về SLNA sau khi Hòa Phát Hà Nội giải thể, CV9 mô tả không chút tì vết trong tự truyện. Cụ thể đã có rất nhiều lời khen ngợi, những lời tôn trọng được cựu đội trưởng tuyển Việt Nam nhắc tới khi đề cập tới HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Mới đây, trả lời truyền thông về việc đàn em, Công Vinh nhắc đến hình ảnh đẹp của mình trong tự truyện, tân Chủ tịch CLB Bóng đá TP.HCM - Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Có lẽ vấn đề Công Vinh đánh giá cao tôi trong cuốn tự truyện chỉ là ở góc độ cá nhân, tôi không bình luận gì về điều này."

"Riêng chuyện nếu đi tìm nhận xét về bản thân mình, tôi cho rằng người khác có thể hỏi những cầu thủ khác, hoặc những người đã thành danh ở CLB bóng đá SLNA, nó sẽ thật sự đầy đủ và khách quan hơn. Tôi không muốn bàn nhiều về cuốn tự truyện của Công Vinh. Chắc chắn mỗi người một quan điểm khác nhau, một góc nhìn khác nhau."

Hữu Thắng lên tiếng về những ồn ào quanh tự truyện phút 89 của Công Vinh - Bóng Đá

Thực tế khi còn thi đấu đến khi giải nghệ, mối quan hệ của Hữu Thắng và Công Vinh vẫn rất tốt đẹp.

Thực tế, trong sự nghiệp của Lê Công Vinh, HLV Nguyễn Hữu Thắng có tầm ảnh hưởng rất lớn. Ngay tại giải JVC Cup diễn ra trên sân Mỹ Đình, dưới sự dẫn dắt của Hữu Thắng, Công Vinh đã thi đấu tỏa sáng và có tên trong danh sách tham dự SEA Games 2003.

Khi thuyền trưởng xứ Nghệ nhận lời dẫn dắt ĐTQG Việt Nam tham dự AFF Cup 2016, Công Vinh cũng là cái tên quan trọng mang trên mình chiếc băng đội trưởng. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam năm ấy chỉ dừng bước ở bán kết với thất bại cay đắng trước Indonesia và Công Vinh chính thức tuyên bố giải nghệ sau đó.

Phương Nam | 07:40 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục