Hữu Thắng cẩn trọng, Công Phượng tự tin tỏa sáng trận gặp U23 Malaysia

21:33 Thứ hai 06/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Hữu Thắng vẫn giữ sự cẩn trọng cần thiết trước U23 Malaysia, tuy nhiên các học trò, đặc biệt là Công Phượng rất tự tin trước cuộc đối đầu với chủ nhà SEA Games 2017.

 - Bóng Đá

 Chiều ngày 6/2, buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam trước trận giao hữu gặp U23 Malaysia, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) - Lê Hoài Anh xuống sân nhắc nhở động viên toàn thể ban huấn luyện cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Khác với thời gian tập buổi chiều trước đó, U23 Việt Nam chiều nay tập sớm 1 giờ đồng hồ 17h00 so với 18h00 như thường lệ, bởi thầy trò Hữu Thắng nhường sân cho đội khách U23 Malaysia tập đúng giờ thi đấu 18h00 ngày mai 7/2. Trước buổi tập, HLV Hữu Thắng có những căn dặn cụ thể, dường như ông thầy xứ Nghệ vẫn rất cẩn trọng trước đối thủ là chủ nhà SEA Games 2017. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 HLV Hữu Thắng rất ngẫu hứng chơi bóng cùng học trò trong buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Những buổi tập trước đó, U23 Việt Nam rèn nặng về chiến thuật, những tình huống đá phạt cố định. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại HLV Hữu Thắng chỉ cho học trò làm quen bóng, khởi động nhẹ. Thời gian buổi tập chỉ kéo dài khoảng 30 phút. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Buổi tập chiều 7/2 trên sân Thống Nhất từ ban huấn luyện đến các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn luôn ngập tiếng cười nói, vui vẻ. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Những trò chơi vận động dưới sự điều khiển của hai trợ lý Dương Minh Ninh và Hoàng Anh Tuấn mang lại ngẫu hứng khá lớn cho các cầu thủ. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Đặc biệt trong số đó phải kể đến Công Phượng, đã rất lâu rồi kể từ ngày hội quân cùng U23 Việt Nam, người ta mới thấy Phượng cười nhiều như thế. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Công Phượng thể hiện khả năng chơi bóng bằng đầu trước mắt ban huấn luyện và HLV trưởng Hữu Thắng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Văn Toàn cũng không giấu được niềm vui khi tham gia trò chơi vận động của U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Sau buổi tập của U23 Việt Nam, đến lượt các cầu thủ U23 Malaysia tập trên sân Thống Nhất. Đây là buổi tập chính thức đầu tiên của nước chủ nhà SEA Games 2017 khi đối đầu với U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trước sau buổi tập của U23 Malaysia, HLV Frank Bernhardt có những nhắc nhở khá chi tiết với các học trò. Dù thiếu vắng nhiều lực lượng bởi những nguyên nhân khác nhau nhưng HLV U23 Malaysia vẫn tự tin có kết quả tốt cho đội nhà. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 19:30 06/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục