Hữu Thắng - Thủy Tiên tái ngộ ngày đội bóng Công Vinh Chính thức ra mắt

19:36 Chủ nhật 08/01/2017

TinTheThao.com.vnTrận ra quân của chủ nhà TP.HCM gặp Quảng Nam, nhiều quan chức lãnh đạo TP.HCM có mặt. Nhưng sự xuất hiện của Thủy Tiên, Hữu Thắng mang đến cho Công Vinh nhiều ý nghĩa.

 - Bóng Đá

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh cùng bà xã Thủy Tiên tiến đến hàng ghế Vip sân Thống Nhất để dự khán trận đấu TP.HCM gặp Quảng Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Chưa bao giờ xuất hiện trên khán đài để xem đá bóng, tuy nhiên khi đấu giữa chủ nhà TP.HCM và Quảng Nam diễn ra  trên sân Thống Nhất, đội bóng mà Công Vinh làm Quyền chủ tịch, Thủy Tiên đã có mặt để dự khán ủng hộ ông xã của mình. Ảnh: Đình Viên.  

 - Bóng Đá

 Thủy Tiên xuất hiện với quần jean và áo trắng rất lịch sự nghiêm chỉnh khi ngồi trên hàng ghế Vip sân Thống Nhất, cùng lãnh đạo quan chức TP.HCM và VPF. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Thủy Tiên và Công Vinh trên khán đài sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Cặp đôi trai tài gái sắc của giới bóng đá và ca sĩ Việt liên tục có những cuộc trò chuyện với nhau trên khán đài. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Cả hai đều rất chăm chú dõi theo chủ nhà CLB TP.HCM thi đấu trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Ngoài sự xuất hiện của Thủy Tiên, người anh, người thầy HLV ĐT Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng cũng đến dự khán trận đấu TP.HCM gặp Quảng Nam. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

 Ngay lập tức Hữu Thắng được các fan xin chữ ký, chụp hình lưu niệm. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trước trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất, Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn thể hiện ca khúc Tìm Lại cực kỳ máu lửa sôi động. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Việc Lê Công Vinh làm Quyền chủ tịch đội bóng luôn mang đến những đường nét cách tân, lôi kéo người hâm mộ đến sân. Ảnh: Đình Viên.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 18:20 08/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục