Hụt Mbappe, bố già Perez "trút giận" lên sếp Monaco

16:06 Thứ năm 16/08/2018

TinTheThao.com.vnTiết lộ của phó chủ tịch AS Monaco Vadim Vasilyev cho thấy Real Madrid tiếc nuối dường nào khi vồ hụt Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Vào Hè năm ngoái, Kylian Mbappe là nhân vật khiến các đại gia châu Âu phải tranh giành quyết liệt để sở hữu chân sút thuộc biên chế AS Monaco lúc bấy giờ. Trong đó, Real Madrid là đội bóng sốt sắng nhất. Thậm chí, chính Mbappe thừa nhận đã có buổi tiếp xúc trực tiếp với Los Blancos.

Hụt Mbappe, bố già Perez

 Bố già Perez vẫn chưa thể nuốt trôi vì vụ mua hụt Mbappe từ AS Monaco.

"Tôi đã từng gặp và có buổi nói chuyện với người đại diện của Real Madrid. Tôi rất ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo và từng rất mong muốn sự thi đấu bên cạnh anh ấy. Tuy nhiên, buổi nói chuyện này không đủ thuyết phục với tôi,” Mbappe chia sẻ trước khi nhận lời chuyển sang PSG.

Cũng vì để Mbappe đến sân Công viên các Hoàng tử, Vadim Vasilyev - phó chủ tịch AS Monaco tiết lộ ông luôn bị chủ tịch Florentino Perez trách móc mỗi khi gặp mặt. "PSG và Real đều là những người bạn của tôi. Tôi từng nói chuyện với chủ tịch Perez và mỗi lần gặp mặt, ông ấy luôn trách móc tôi vì không bán Mbappe cho Real," Vasilyev chia sẻ trên RMC Sport.

Được biết, gã nhà giàu nước Pháp đã chính thức kích hoạt điều khoản mua đứt nhà vô địch World Cup 2018 với trị giá 180 triệu euro.

Bảo Bảo | 15:17 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục