Hụt hơi ở La Liga, Atletico chỉ còn biết bám víu 1 "phao cứu sinh"

20:31 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnMột mùa giải chuyển giao nhiều bất ổn của Atletico Madrid, nhưng tất cả sẽ được quên hết nếu đoàn quân của Diego Simeone chinh phục thành công danh hiệu này.

Vòng 20 La Liga 2019/20 cuối tuần qua, Atletico Madrid đã bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước đối thủ yếu Eibar. Trong một ngày thi đấu bế tắc và kém duyên, lần lượt những Alvaro Morata, Joao Felix cho đến Vitolo dứt điểm thiếu chính xác.

Với trận thua này, Atletico tuy không mất vị trí thứ ba nhưng bị Real Madrid nới rộng khoảng cách lên đến 8 điểm. Qua đó, dập tắc luôn hy vọng bám đuổi Barcelona và Real Madrid.

The Copa del Rey could save Atletico Madrid's season - Bóng Đá

 Diego Simeone đặt hết quyết tâm vào chức vô địch Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Với vị trí trên bảng xếp hạng lúc này, thật khó để đoàn quân của Diego Simeone nghĩ đến việc giành chức vô địch La Liga. Hiện tại, ưu tiên của Atletico là đảm bảo một suất trong top 4 để giành vé dự Champions League vào mùa tới.

Bên cạnh đó, mục tiêu thiết thực nhất để nửa đỏ trắng thành Madrid có thể nghĩ về một danh hiệu, đó là đấu trường Copa del Rey. Mặc dù, Cúp Nhà Vua mùa giải này đã chuyển sang thể thức thi đấu 1 lượt đối đầu trực tiếp, với sự gay cấn và khốc liệt hơn so với những mùa trước.

Nhưng rõ ràng, Simeone cần một danh hiệu trong năm thứ 8 cầm quân tại Atletico. Copa del Rey hiện tại là đấu trường khả dĩ nhất với đoàn quân vị chiến lược gia người Argentina. Đó là một danh hiệu có thể cứu lấy cả mùa giải của Atletico Madrid phía trước.

Xem HLV Diego Simeone phát biểu:

Il gentilezza | 19:33 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục