Hụt Hazard, Real bất ngờ theo đuổi sao Liverpool

00:00 Chủ nhật 17/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang lên kế hoạch chạy cánh, ngoài cái tên Eden Hazard, họ còn hướng tới một ngôi sao khác của Liverpool.

Từ lâu, Real Madrid đã muốn chiêu mộ một ngôi sao chạy cánh nhằm thay thế Gareth Bale đang sa sút nhiều do chấn thương trong thời gian qua, đồng thời chuẩn bị cho cuộc sống không Cristiano Ronaldo trong tương lai. Và tiền vệ Eden Hazard chính là cái tên mà chủ tịch Florentino Perez muốn đưa về Bernabeu nhất. Tuy nhiên nếu thương vụ này không thực hiện được, Los Blancos đã có sự lựa chọn khác.

 - Bóng Đá

 Real đang chú ý đến Salah.

Theo tờ The Sun, HLV đội tuyển Ai Cập - Hector Cuper khẳng định Real Madrid đang theo dõi ngôi sao 25 tuổi, Mohamed Salah của Liverpool. Salah vừa giành giải "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi" năm 2017 mới cập bến Anfield hồi mùa hè vừa qua nhưng ngay lập tức đã để lại ấn tượng mạnh với 19 bàn thắng sau 24 lần ra sân dù anh chỉ thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh.

Thông tin của HLV Hector Cuper càng có cơ sở khi mới đây chính HLV Zidane cũng đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Salah: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời dù ở Roma hay bây giờ là Liverpool. Salah còn trẻ và sẽ còn thăng tiến trong sự nghiệp. Tôi không bàn về những cầu thủ khác, tôi chỉ dành lời khen cho cậu ấy."

Real đang trong giai đoạn khó khăn khi bị Barca bỏ xa ở La Liga và xếp sau Tottenham ở vòng bảng Champions League. Báo chí Tây Ban Nha cho biết trong 2 kì chuyển nhượng tiếp theo, Real sẽ chiêu mộ thêm ngôi sao chạy cánh nhằm chuẩn bị thanh lọc lực lượng. Vì vậy ngoài Hazard thì Salah hoàn toàn có thể là cái tên được xem xét.

Tài năng của Salah:

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục