Hút chết trước Bochum, đội trưởng Bayern Munich tỏ rõ sự thất vọng

16:24 Thứ năm 31/10/2019

TinTheThao.com.vnManuel Neuer tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội ở trận cúp Quốc gia Đức ngày hôm qua.

Chiến thuật hay tâm lý? Đó là câu hỏi của nhiều người hâm mộ đặt ra cho màn trình diễn của Bayern Munich trước Bochum ở vòng 2 cúp Quốc gia Đức vào ngày hôm qua. Còn riêng đội trưởng Manuel Neuer thì cho rằng trận hút chết vừa qua của Bayern Munich xuất phát từ thái độ của các cầu thủ trên sân. 

Đội trưởng của Bayern dường như đang dần mất kiên nhẫn với các đồng đội của mình minh chứng rõ nhất là trận đấu gần đây với Union Berlin, Neuer đã phản ứng quyết liệt với các cầu thủ phòng ngự sau pha phản công của các cầu thủ Union Berlin. Sự phẫn nộ của Neuer làm nhiều người hâm mộ liên tưởng đến hình ảnh quen thuộc của huyền thoại Oliver Kahn.

Manuel Neuer, Niko Kovac lash out at Bayern Munich’s mentality in Bochum - Bóng Đá

Neuer có lý do để không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. 

Sau trận đấu với Bochum, Neuer không ngần ngại đưa ra những lời chỉ trích: "Chắc chắn là một trận đấu không tốt, chúng tôi chỉ biết tự trách mình. Đó không phải là những gì bạn có thể mong đợi trong một trận đấu với một đội bóng ở hạng 2 Bundesliga. Thật lòng, đó là một sự thất vọng." Tờ bavarianfootballworks dẫn lời Neuer. 

"Trong hiệp 1, thật buồn và thất vọng với cách chúng tôi thi đấu, tôi không biết nguyên nhân xuất phát từ đâu. Cách chúng tôi thi đấu cứ như không muốn tiến vào vòng tiếp theo. 

Điều quan trọng ngay lúc này là chúng tôi phải tự nhìn nhận lại bản thân. Chúng tôi sẽ không đổ lỗi cho từng cầu thủ, HLV hay đi tìm một lý do nào đó."

Văn Phi | 15:55 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục