"Hút chết" tại Copa, Barca gây thất vọng tột độ trong kỷ nguyên mới

06:56 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu ở Copa del Rey đã cho thấy mặt hạn chế của nhà ĐKVĐ La Liga dưới thời Quique Setien.

Sau màn ra mắt đầy thuận lợi, tân HLV Barcelona, Quique Setien cùng các học trò tiếp tục bước vào thử thách mới tại Copa del Rey. Chỉ phải đối đầu một đội bóng hạng dưới như Ibiza, rất nhiều NHM cho rằng, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục tạo ra một thế trận áp đảo như ở màn đụng độ với Granada vài ngày trước đó và giành chiến thắng đậm đà.

Tuy nhiên, suy đoán này chỉ đúng một phần. Sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, sự thiếu tập trung nơi hàng phòng ngự đã khiến Barca phải trả giá bằng bàn thua ngay phút thứ 9. Và trong bối cảnh siêu sao số một CLB, Lionel Messi không có tên trên băng ghế dự bị, Barca tỏ ra rất bế tắc trong việc tạo ra cơ hội dù vẫn duy trì sự áp đảo về khả năng kiểm soát bóng.

It wasn't impressive from Barcelona - Bóng Đá

 Setien cùng các học trò khiến NHM cảm thấy không hài lòng về màn trình diễn vừa rồi.

May mắn cho Setien, bản hợp đồng bom tấn Antoine Griezmann đã biết cách tỏa sáng đúng lúc ở khoảng thời gian cuối trận để mang về 2 bàn thắng giúp Barca lội ngược dòng. Mặc dù vậy, theo Marca đây vẫn là màn trình diễn rất đáng xấu hổ của Blaugrana dưới thời chiến lược gia 61 tuổi.

Tờ báo này cho hay, nguyên nhân chính khiến Barca trở nên bệ rạc nằm ở yếu tố con người, khi bộ đôi Riqui Puig và Carles Perez không biết cách tạo ra sự đột biến, thậm chí mắc những sai lầm không đáng có. Ngoài ra, cả Ivan Rakitic lẫn Junior Firpo cũng gây thất vọng cực lớn ở màn đụng độ vừa rồi.

Video Setien phát biểu sau trận:

Trường Sơn | 05:58 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục