Hướng tới ĐH ABG5: Những môn thể thao không thể bỏ khi du lịch Đà Nẵng

11:06 Chủ nhật 20/12/2015

Tháng 9/2016 Đại hội thể thao biển Châu Á sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng. Trong khi chờ đợi sự kiện này diễn ra, du khách có thể thỏa mãn niềm đam mê chinh phục những môn thể thao dưới nước hấp dẫn hàng đầu như bóng chuyền, lặn biển...

Bóng chuyền bãi biển

Biển Đà Nẵng được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới với bãi cát trắng trải dài, mịn màng. Chính vì thế mà đây chính là địa điểm thích hợp để du khách chơi những môn thể thao dưới nước trong đó có bóng chuyền bãi biển, bóng đá bãi biển. Nếu đi theo đoàn đông, các thành viên có thể lập đội tổ chức chơi với nhau, còn nếu đi riêng lẻ thì đừng ngại cùng tham gia với các đội khác. Chắc chắn du khách sẽ có một kì nghỉ khó quên.

Ngoài ra, nếu đi du lịch vào tháng tổ chức Đại hội Thể thao Biển Châu Á, du khách sẽ có cơ hội gặp gỡ các vận động viên bóng chuyền bãi biển hàng đầu Châu Á.

Lặn biển

Lặn biển là một trong những môn thể thao hấp dẫn nhất ở bãi biển Đà Nẵng. Chỉ 200.000đ/giờ, du khách sẽ có cơ hội nhìn ngắm đại dương bao la với những chú cá tung tăng bơi lội. Một trong những điểm lặn hấp dẫn nhất tại Việt Nam chính là gần đảo Cù Lao Chàm, bởi nơi đây có những rặng san hô đủ màu sắc. Du khách sẽ tha hồ khám phá thủy cung theo cách riêng của mình.

Mô tô nước

Mô tô nước là môn thể thao dành cho những ai yêu thích tốc độ và cảm giác mạnh. Còn gì thú vị hơn khi được lướt trên mặt nước với tốc độ cao. Đó sẽ là một trải nghiệm khó quên đối với bạn.

Dù lượn

Dù lượn mới được đưa vào thử nghiệm cho khách du lịch Đà Nẵng, ngay lập tức môn thể thao này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người bởi sự mới lạ của nó. Dù bay là một trong những môn thể thao mạo hiểm hấp dẫn nhất trên biển, người chơi sẽ được cột dù, rồi ca nô kéo dù bay trên không. Được bảo vệ bởi các dây khóa ngang bụng và hông, bạn sẽ được treo lơ lửng ở độ cao 70 - 100 m. Vì được trang bị áo phao, bên dưới luôn có một chiếc cano bảo vệ đi theo. Khi hạ dù, nếu rơi xuống biển thì đã có phao cứu sinh bạn đang đeo làm cho bạn nổi trên mặt nước, sau đó cano sẽ kéo bạn lên tàu.

Chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak là môn thể thao thử thách lòng can đảm, sự bình tĩnh, tính kiên trì mà còn là bài học về khả năng xử lý tình huống linh hoạt cùng kỹ thuật của người chơi. Tùy thuộc vào ý thích phiêu lưu mạo hiểm mà bạn có thể chọn cho mình nơi bắt đầu cuộc đua. Có thể là một vùng biển yên bình nhưng cũng có thể là một vũng xoáy nào đấy nếu bạn muốn thử thách bản thân.

11:06 20/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục